• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trúc Anh 'Mắt Biếc' thử sức với kiểu trang điểm mắt xếch môi dày, dân mạng than trời: 'Trả Hà Lan lại đây'

Showbiz

Cuối năm 2019, Trúc Anh nổi lên như một hiện tượng nhờ vào sự thành công của phim Mắt Biếc. Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất và tạo hình nhưng không thể phủ nhận rằng Trúc Anh sở hữu nhan sắc có nét ngây thơ, trong trẻo dễ gây cảm tình với người đối diện. Đặc biệt, đôi mắt to long lanh của Trúc Anh được nhận xét là rất gần với nguyên tác truyện Mắt Biếc.

Vẻ mê hoặc của Trúc Anh 'Mắt biếc'

Mới đây, Trúc Anh lại gây bão mạng xã hội với bộ ảnh mới, trong đó cô làm mẫu cho một nghệ sĩ make up trẻ. Thử sức với phong cách trang điểm hoàn toàn đối lập với hình tượng của bản thân đang theo đuổi, nữ diễn viên trẻ nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì quá khác lạ.

Trúc Anh hào hứng viết: "Make up cho bé layout sương sương đi từ phòng ngủ ra phòng khách nè ;)) Mọi người thấy TA có lạ không? Thấy TA giống con rắn không? =))))". Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngỡ ngàng với hình ảnh mới của Trúc Anh, thậm chí một bộ phận còn "kêu khóc": "Trả Hà Lan lại cho tôi".

Bên cạnh đó, một số fan lại khen ngợi vẻ khác lạ của Trúc Anh trong bộ ảnh, đồng thời ca ngợi khả năng make up của nghệ sĩ trang điểm khi khiến nữ diễn viên như "lột xác" thành người khác.

Hình ảnh quen thuộc của cô nàng từ trước đến nay

Các bạn nghĩ sao về bộ ảnh mới của Trúc Anh ?

Đọc thêm: Quỳnh Anh lên tiếng đính chính, chứng minh hạnh phúc sau nghi vấn gia đình lục đục

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.