• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quỳnh Anh lên tiếng đính chính, chứng minh hạnh phúc sau nghi vấn gia đình lục đục

Showbiz

Những ngày qua, câu chuyện gia đình lục đục của Quỳnh Anh và Duy Mạnh là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Bắt nguồn từ story trách giận chồng chửi mắng mình trên instagram với nội dung "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?", những cư dân mạng tinh mắt còn phát hiện ra Quỳnh Anh và Duy Mạnh bỏ hẳn relationship "Đã kết hôn" trên facebook và không còn sử dụng nickname "Công chúa béo" quen thuộc.

Chính vì thế, nhiều người đặt ra nghi vấn chỉ sau gần 3 tháng kết hôn, cặp đôi trẻ của làng bóng đá Việt đã cơm không lành, canh không ngọt đến nỗi Quỳnh Anh phải bức xúc giải toả trên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây, vợ Duy Mạnh đã chính thức đăng tải một bức tâm thư dài trên facebook cá nhân để giải đáp những đồn đoán, thắc mắc của dư luận về hôn nhân giữa cô và cầu thủ sở hữu danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2015.

Quỳnh Anh cho biết Duy Mạnh rất quan tâm cô trong thời gian mang thai, thường xuyên hát hò để vợ con vui: "Chồng mình vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối. Nghe tiếng bố con đập thành bụng mẹ mạnh không hiểu vì thích hay phản đối giọng ca của bố nữa".

Thời gian Duy Mạnh bị chấn thương, mọi việc trong nhà đều do Quỳnh Anh lo lắng, đồng thời cô cũng là động lực để nam cầu thủ chóng hồi phục để kiếm tiền nuôi vợ con: "Từ khi hết cách li xã hội chưa ngày nào bố không về với hai mẹ con. Sáng hôm sau bố vẫn dậy sớm đi tập xa, nghiêm chỉnh thực hiện đúng quy định giờ giấc tập luyện hồi phục. Lúc bố đau chân không đi được, mẹ vẫn vác con theo đi khắp nơi, giúp bố mọi việc, bố nói: trước giờ bố chấn thương, có lúc suy sụp đến tự kỉ nhưng lần này có 2 mẹ con làm động lực tinh thần bố cực kì thoải mái. Và bố sẽ cố gắng nỗ lực 2-300% sức lực để trở lại để kiếm tiền nuôi con nữa chứ".

Và đến lúc chân bố đi lại được, việc trong nhà bố đều giúp đỡ mẹ, giặt quần áo, giúp mẹ nấu cơm, lau nhà, hay tối nào cũng hỏi “mẹ có hai lựa chọn, 1 là ăn yến, 2 là uống sữa”.
Đó là những điều bình dị trong cuộc sống mà gia đình mình đều tận hưởng với nhau mỗi ngày.

Không những thế, Quỳnh Anh còn chia sẻ với công chúng quãng thời gian yêu từ lúc không có gì cho đến khi về chung một nhà: "Mẹ và bố yêu nhau 5 năm, đến thời điểm thích hợp xin phép gia đình hai bên cưới xin đàng hoàng, và cả nhà đều hạnh phúc chào đón sự xuất hiện của con. 5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa. Bố mẹ yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì trong tay, lương tháng 5 triệu, bố vẫn đi xe dream đón mẹ mỗi lần đi chơi, có lúc còn hết sạch tiền ăn này. và đến giờ ngày qua ngày cố gắng để tạo lập nền móng, có điều kiện kinh tế đủ để đón con chào đời. Bố hay cả mẹ không chỉ sống cuộc sống của riêng mình, mà còn phải biết thương con, lo cho con đủ đầy tình thương và phát triển tốt nhất. Vậy liệu bố mẹ có để hạnh phúc của mình bị đánh mất dễ dàng không?".

Cô khẳng định sẽ không rời xa chồng dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra: "Cuộc đời phía trước còn rất dài, như lời ông dặn và mong muốn với bố mẹ, dù gặp phải chuyện gì, nhà mình vẫn cố gắng cầm tay nhau bước tiếp. Đối với mẹ hiện tại thì chỉ có điều quan trọng nhất là mong con đủ tháng đủ ngày, chào đời mạnh khoẻ".

Các anh các chị có thể ghét em, nguyền rủa em và không mong em có hạnh phúc cũng không sao. Người yêu mến thì có dịp gặp em sẽ yêu mến lại, còn người ghét thì mặc kệ thôi. Yên tâm em thấp cổ bé họng, không có khả năng đi gỡ bài, không có thời gian đi kiện đâu. Nhưng sống và làm việc có đức thì mới bền! Đừng hả hê khi thấy gia đình hàng xóm có chuyện, vì cuộc đời mà, biết đâu được mai nghiệp chướng rơi vào trúng đầu vì những gì tạo nên hôm nay đấy.

Vậy thôi, hết chuyện để hóng rồi, mẹ con em vẫn được bố nó yêu thương, chưa đánh đập, vẫn tình cảm nhé. Em muốn được yên ổn đi làm và sinh con, chồng em cũng muốn tập trung luyện tập chờ trở lại. Cám ơn mng đã ủng hộ và chúc phúc!
Hết chuyện.

Quỳnh Anh cũng giải thích thêm về nickname "Công chúa béo" mà Duy Mạnh và khán giả thường xuyên gọi cô: "À, còn chuyện cái tên công chúa. Ra ngoài đường mình chưa từng nghĩ mình là công chúa, mình vẫn khiêm tốn, vẫn tôn trọng mọi người xung quanh, đi làm quần quật từ sáng sớm đến tối muộn. Về nhà mình là cô công chúa của bố mẹ, là cô công chúa của chồng. Và sau là mẫu hậu của hoàng tử nhà mình. Cô gái nào cũng là công chúa đối với 1 ai đó. Các bạn nữ khác cũng vậy. Đừng lấy tên chồng mình gọi mình ra cười cợt nhả. Vì chẳng nhẽ chính bạn không muốn làm công chúa của chồng hay người yêu mình à?

Dưới bài đăng dài của Quỳnh Anh, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bênh vực cô, đồng thời khuyên nhủ Quỳnh Anh nên bỏ ngoài tai mọi thứ để tâm trí nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó cũng có những bình luận khuyên nhủ cô nên ít phô trương cuộc sống vợ chồng trên mạng xã hội vì nó chính là "con dao hai lưỡi". Lúc êm ấm thì không sao, nhưng khi "cơm không lành canh không ngọt" sẽ tạo cơ hội cho nhiều người cười chê, ảnh hưởng đến chính hạnh phúc gia đình cô.

Chính Duy Mạnh cũng động viên vợ bằng bình luận nhận được kha khá lượt thích dưới bài đăng của Quỳnh Anh.

Rộ tin Duy Mạnh đánh 'công chúa béo' Quỳnh Anh, vợ còn làm hành ...

Trước đó, chị gái ruột Huyền Mi của Quỳnh Anh vốn kín tiếng cũng phải "đỡ lời" cho hai em trước cơn bão tin đồn từ cộng đồng mạng.

Đọc thêm: Quỳnh Anh và Duy Mạnh đồng loạt bỏ trạng thái 'Đã kết hôn' chỉ sau 2 tháng làm đám cưới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.