• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quỳnh Anh và Duy Mạnh đồng loạt bỏ trạng thái 'Đã kết hôn' chỉ sau 2 tháng làm đám cưới

Showbiz

Mới đây tin tức gia đình hạnh phúc của Quỳnh Anh và cầu thủ Duy Mạnh xảy ra lục đục lan truyền rộng rãi khiến fans của cặp đôi này lo lắng. Từ story trách móc chồng do chính tay "Công chúa béo" đăng tải trên Instagram cá nhân, nhiều người tin rằng Duy Mạnh đã làm điều gì đó khiến người vợ mới cưới của mình bức xúc. "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?", Quỳnh Anh viết.

Sau khi trách giận chồng chửi mắng mình ngày hôm qua (10/5), Quỳnh Anh đã tạm trấn an dư luận bằng những bài đăng thể hiện sự hạnh phúc trên Instagram. Tuy nhiên đến tối hôm nay, nhiều cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra cả hai vợ chồng đã bỏ đi trạng thái "Đã kết hôn" trên Facebook của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng "Công chúa béo" và hoàng tử của đời mình đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân - vốn dĩ không hề dễ dàng cho bất kỳ ai. Cho dù yêu nhau đậm sâu nhưng những xích mích hàng ngày vẫn luôn tồn tại và việc bất đồng quan điểm là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên trong lúc nhiều tin đồn đang bủa vây, Quỳnh Anh lại bình thản đăng tải ảnh chiếc bụng bầu lớn trên story Instagram với dòng chú thích:

Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con. Mà lúc mẹ chuẩn bị đi ngủ thì con dậy đạp hay ghê á. Lúc con thức chơi hay ngủ cũng biết. Không biết ra đời thế nào nhưng trong bụng mẹ, con nhỏ xíu cũng đạp ghê gớm lắm. Lúc mẹ nghe tiếng chuông báo thức dậy đi làm thì con cũng dậy đạp luôn.

Từ story này, nhiều cư dân mạng phỏng đoán thai nhi của Quỳnh Anh khá lớn, khoảng tầm 5 tháng bởi vì từ khoảng thời gian 20 tuần, người mẹ mới có thể cảm nhận được những cử động như đạp, xoay người của con trong bụng.

Đã có tin đồn Duy Mạnh có hành động bạo lực với vợ ở nơi công cộng nhưng vẫn chưa được xác minh. Hiện tại cả Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh đều chưa lên tiếng về sự việc và đây đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Trong cùng 1 ngày, 'công chúa béo' Quỳnh Anh vừa trách giận chồng vừa khoe gia đình hạnh phúc

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.