• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lynk Lee đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới với concept 'thiếu nữ bên hoa'

Showbiz

Sau khi chuyển giới, Lynk Lee đã có những thay đổi nhất định trong phong cách ăn mặc. Cô thường xuyên trang điểm, làm tóc để khiến bản thân đẹp hơn. Trên sóng livestream, Lynk Lee cũng không ngần ngại diện áo hở vai hoạ tiết hoa xinh xắn phối cùng vòng cổ choker và đôi bông tai đồng màu.

Vào ngày 12/5, Lynk Lee đã úp mở về một bộ ảnh mới và nhanh chóng nhận về 37 nghìn lượt thích. Đến nay, cư dân mạng đã có thể ngắm trọn bộ ảnh thiếu nữ bên hoa của giọng ca Buồn Thì Cứ Khóc Đi. Được biết, Jun Vũ cũng đã góp công sức vào những bức ảnh đẹp mơ màng của đàn chị.

Với concept nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính này, Lynk Lee nhận về vô số lời khen "có cánh". Không những thế, cô còn thả thính vô cùng chuyên nghiệp khi đăng kèm dòng chú thích: "Ai có thể làm Lynk cười đây ta?". Bên cạnh đó, ca sĩ sinh năm 1988 còn ngại ngùng :"Không biết có bị ảo quá không, mọi người nhận ra không vậy huhu". Lynk Lee cũng khẳng định hậu chuyển giới, cô vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Trước đây Lynk Lee cũng từng chia sẻ về việc chưa thay đổi giọng nói để phù hợp với giới tính nữ trong một lần livestream:

Khi chuyển từ nam sang nữ thì uống hóc môn chỉ thay đổi cơ thể. Thay đổi cơ và mỡ trên gương mặt, bắp tay, bắp đùi, mông chứ không thay đổi giọng của bạn. Nếu người nào thay đổi chỉ là họ đã tập luyện nói sao cho nữ tính hơn thôi. Mọi người cứ nói Linh sao không chuyển hết đi, nhưng Linh chuyển rồi, mà chuyển những bộ phận mọi người có nhìn thấy đâu, còn mặt thì vẫn thế, muốn đẹp lên thì phải thẩm mỹ.

Dù cô đã thực hiện hầu hết những phẫu thuật cần thiết nhưng vẫn còn một vài điểm chưa được hoàn thiện. Như vậy, Lynk Lee sẽ tiếp tục sang Thái Lan mài yết hầu để tăng vẻ nữ tính, không còn phải che giấu mỗi lần bị người khác săm soi phần cổ.

Lynk Lee tiết lộ lý do chưa chuyển đổi giọng nói, hứa hẹn sẽ tiếp tục sang Thái Lan chỉnh sửa để vẻ ngoài thật nữ tính  - Ảnh 4.

Đọc thêm: Nghi vấn MV mới của Erik 'copy ý tưởng' MV nổi tiếng từ 11 năm trước của Châu Kiệt Luân

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.