• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hoàng Cảnh Du sụp đổ tinh thần, huỷ livestream sinh nhật sau khi Cao Dĩ Tường qua đời

Showbiz

Để chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 27 vào ngày 30/11, phòng làm việc của Hoàng Cảnh Du từng thông báo về kế hoạch livestream giao lưu với người hâm mộ vào 29/11.

Tuy nhiên, sau khi truyền thông xác nhận Cao Dĩ Tường qua đời thì trưa 27/11, phòng làm việc cũng tuyên bố huỷ hoạt động livestream này.

Phòng làm việc của Hoàng Cảnh Du thông báo huỷ sự kiện livestream mừng sinh nhật 27 tuổi.

Theo blogger giải trí uy tín Hội Hoả, Hoàng Cảnh Du bị sụp đổ tinh thần, anh là người chứng kiến cảnh ngất xỉu của Cao Dĩ Tường, liên tục hét lớn tìm bác sĩ trước tình huống nguy cấp mà đối phương gặp phải.

Nhân chứng hiện trường cho hay lúc 1h45 rạng sáng 27/11, Cao Dĩ Tường đang ghi hình hạng mục chạy trong show vận động mạnh Chase Me của đài Chiết Giang thì đột tử, tim ngừng đập 3 phút, được hồi sức tim phổi tại chỗ 10 phút. Đến 2h30 xe cấp cứu đến chuyển anh lên bệnh viện nhưng sau 2 tiếng cứu chữa, nam diễn viên qua đời.

Thông tin từ group Douban cho hay, phía đài Chiết Giang đã phán đoán sai lầm khi Cao Dĩ Tường ngã quỵ, vẫn tiếp tục ghi hình, không tiến hành cấp cứu kịp thời, công chúng lúc đó nghe thấy Hoàng Cảnh Du liên tục hét lớn “Tiêu rồi còn quay! Cứu mạng đi!”, “Đừng quay nữa!”.

Hiện tại, cư dân mạng không chỉ tiếc thương cho Cao Dĩ Tường mà vô cùng lo lắng cho tinh thần của Hoàng Cảnh Du. Một số bình luận để lại trên Weibo như sau:

[+4825] Xin hãy sắp xếp bác sĩ tâm lý cho anh ấy!!!
=>> [+471] Nếu hoạt động ngày 30/11 của ca ca không triển khai được chúng tôi cũng có thể chấp nhận... để cho anh ấy nghỉ ngơi thật tốt.

[+3156] Để anh ấy nghỉ ngơi cho tốt đi, sắp xếp buổi khai thông tâm lý, anh ấy khoẻ mới là điều chúng tôi mong muốn nhất.

[+1841] Huỷ đi, cứ nghỉ ngơi, chúng tôi hiểu.

[+1785] Nhất định phải đưa anh ấy đi khám bác sĩ tâm lý!!! Nhất định đấy! Hãy chăm sóc tốt cho anh ấy!

[+1170] Xin hãy sắp xếp buổi tư vấn tâm lý, lá gan của anh ấy nhỏ, tâm tư mỏng manh, cảm ơn.

[+1166] Những người cùng nhau ghi hình hãy điều trị tâm lý, nhất định sẽ bị ám ảnh.

[+1099] Khách mời tại hiện trường phải khai thông tâm lý, chuyện này không nhỏ, chúng ta không bị đả kích trực tiếp còn chịu không nổi huống hồ là người có mặt ở đó.

[+1035] Để Hoàng Cảnh Du nghỉ ngơi thật tốt, chỉ hy vọng anh ấy khoẻ mạnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.