• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Hoàng Thùy kể về Miss Universe: ‘Ngày nào cũng 4h sáng đến 11h đêm, về phòng là gục xuống sàn’

Showbiz

Sau một ngày nghỉ ngơi, thông qua trang cá nhân, Hoàng Thùy đã có những chia sẻ chân thành về hành trình tham gia Miss Universe 2019. Đó là những tâm sự đầy cảm xúc về niềm tự hào, xen lẫn chút tiếc nuối, thậm chí có cả nước mắt của cô gái sinh năm 1992 đến với một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới cùng trọng trách hô vang hai chữ “Việt Nam”.

Chia sẻ về những vất vả của Hoàng Thùy trong suốt thời gian tham gia Miss Universe khiến khán giả xúc động và ngưỡng mộ.

Hoàng Thùy cho biết sau đêm chung kết cô bị cảm lạnh nên đã về nhà một người bạn để nghỉ ngơi. Người đẹp gốc Thanh Hóa nhớ lại lịch trình mỗi ngày từ 4h sáng và kết thúc lúc 23h, tập trung cao độ và phải thể hiện hết mình suốt 19 tiếng, kéo dài 10 ngày. Dù mệt mỏi nhưng người đẹp sinh năm 1992 vẫn cố gắng hết sức mình.

Hoàng Thùy thể hiện bản lĩnh và sự tự tin trên sân khấu Miss Universe 2019. Thậm chí, người đẹp Thanh Hóa còn đọc cả ca dao tục ngữ khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

“Thời gian gấp gáp trong 10 ngày, lịch trình ngày nào cũng bắt đầu từ 4h sáng đến 11h đêm. Tất cả mọi người cần sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 cô hoa hậu ai cũng đẹp và giỏi. 10 ngày ở Mỹ làm tất cả một mình mình, thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc để rên để nằm gục xuống sàn” - Hoàng Thùy chia sẻ

Kết thúc hành trình Miss Universe 2019, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 đã sẵn sàng cho chặng đường mới trong sự nghiệp: “Có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng Việt Nam. Có nhiều vấn đề mình không thể một mình cố gắng nên mình cũng không thể tiếc nuối. Mình luôn nghĩ rằng mỗi người có một sứ mệnh có thể một sứ mệnh khác đang chờ mình”.

Kết thúc Miss Universe 2019, Hoàng Thùy xuất sắc đoạt thành tích lọt Top 20 chung cuộc.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.