• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hoàng Tử Thao tuyên bố rút khỏi Weibo sau phát ngôn diễn viên là 'con diễn' gây tranh cãi

Showbiz

Gần đây, Hoàng Tử Thao phát hành ca khúc mới mang tên Chúng Ta Tuyệt Nhất (tên tạm dịch) nhưng có vẻ sản phẩm âm nhạc này chưa tạo ra tiếng vang lớn nên nam ngôi sao cảm thấy khá buồn lòng.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 5/11, thời điểm mà hầu hết mọi người đều say giấc, anh đăng trạng thái chứa đầy tâm sự lên Weibo cá nhân: "Đã nhiều năm như vậy rồi mà một bài hát dài hơn 5 phút như 'Chúng Ta Tuyệt Nhất 'vẫn không thể đá động được mọi người ngoại trừ các fan, tôi thật sự đã đánh mất trái tim hoà nhã rồi, dốc sức làm một con diễn thôi...".

Ở phần bình luận, anh nói thêm: "Làm âm nhạc lâu như vậy rồi, bỏ ra nhiều đến thế rồi mà không có một bài hát bứt phá, tôi có lỗi với chính bản thân mình".

Loạt phát ngôn này dĩ nhiên thu hút đông đảo chú ý của dư luận. Từ khoá "Hoàng Tử Thao xin lỗi bản thân" cũng leo lên hot search sáng cùng ngày. Tuy nhiên, bên cạnh bình luận cảm thông, nhiều ý kiến tỏ ra gay gắt vì mỹ nam sinh năm sinh năm 1993 dùng từ "con diễn" mang tính động chạm đến nghề diễn viên, chỉ trích anh EQ thấp, không có tác phẩm tốt lại kêu gào.

Đến 14 giờ, Hoàng Tử Thao tiếp tục đăng bài viết dài phản bác lại những tranh cãi trong cộng đồng mạng, đồng thời tuyên bố sẽ không cập nhật Weibo nữa mà chỉ dùng tài khoản này để làm các hoạt động như quảng cáo.

"Tôi không biết ai đã xoá trạng thái Weibo đó của tôi nhưng những lời đã nói tôi không muốn rút lại. Tôi đã chịu đủ rồi, lời đã nói, điều đẵ đăng, sang ngày hôm sau đều bị xoá.

Tôi nói về chính mình, nói không sai chút nào, tôi yêu âm nhạc, tôi yêu đóng phim, đây đều là một phần trong công việc và cuộc sống mà tôi cực kì yêu thích. Tôi rất có lòng tin vào âm nhạc nhưng cũng có lúc thất vọng với chính mình, tôi chỉ hy vọng bài hát tiếp theo có thể ngày càng tốt hơn, tiện thể đăng Weibo nói một chút về ưu tư của mình, tôi nói tôi có lỗi với chính mình thì có vấn đề gì?

Tôi là diễn viên tôi chỉ đăng Weibo nói tôi là con diễn thì có vấn đề sao? Diễn viên, từ này tôi có thể không biết sao? Tôi có nói đến diễn viên khác sao hay châm biếm ai à? Những người mang đôi mắt màu sắc và những người chưa từng nghe chưa từng xem những thứ thuộc về tôi, thì đừng đọc Weibo của tôi nữa, càng sớm càng tốt, tôi cảm ơn các bạn. Chúc các bạn hạnh phúc.

Về sau, Weibo này, tôi sẽ không tự mình đăng những điều mà bản thân muốn. Đối với tôi mà nói, nơi đây sẽ là đất cho quảng cáo, tiếp thị, hot search, giả tạo, mặt trái, không phù hợp với những điều thật trong tôi. Tôi rút lui. Đây là dòng Weibo cuối cùng do chính tôi đăng. Nơi này căn bản không đáng để nói bất kì lời gì trong lòng.

Sau bài viết này, mạng xã hội xuất hiện từ khoá "Hoàng Tử Thao rút lui khỏi Weibo". Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho hay nam thần tượng đang đưa ra lựa chọn mới cho chính mình, anh không rút lui khỏi Weibo chỉ là nhường mảnh đất này cho các hoạt động khác liên quan.

Đừng có tình mù mắt đi bôi đen người khác, Hoàng Tử Thao chỉ là đang lựa chọn làm chính mình, chúng ta nên tôn trọng.

Người ta không nói rút khỏi Weibo, chỉ là tạm thời không chia sẻ tâm trạng, vậy mà lại bị cắt gọi để đi dắt mũi.

Đứng cắt ghép câu cú, chỉ là không tự đăng Weibo nữa, không đăng cảm xúc của mình lên nữa mà thôi.

Thật sự là một kẻ tinh ranh, tôi cảm thấy là nhân vật của công chúng tốt xấu gì cũng phải truyền năng lượng tích cực, còn đằng này đang làm cái quái gì đấy.

Anh ấy nói đúng, Weibo chẳng phải là thế giới của anh hùng bàn phim và chiêu trò tiếp thị sao? Họ có biết bao nhiêu là chanh chua cay nghiệt.

Hy vọng anh nói được làm được, chúng tôi cũng không muốn nhìn thấy anh đâu, hát thì hát cũng không xong, diễn thì diễn cũng không ổn. Hy vọng sau này đừng có lại đăng Weibo sao tác nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.