• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Học được gì khi nhìn vào danh sách những điều đã làm trước tuổi 30 của Taylor Swift

Showbiz

1. Tắt những bình luận bài đăng trên Instagram, không cần dựa vào sự đồng tình của người khác để chúng ta củng cố lòng tự trọng của bản thân.

Taylor nói: "Tôi nghĩ lòng tự trọng của bản thân không cần thiết phải đến từ mấy lời khen trên mạng. Đặc biệt là trong những lời khen ấy có vài ba cái nói bạn xấu như một con chồn bị thằng tài xế say xỉn nào đấy vô tình lái xe tải tông trúng".

2. Luyện tập chăm chỉ để yêu và chấp nhận vẻ đẹp cơ thể của mình như nó vốn vậy.

"Tôi đã học được cách ngừng ghét những phần mỡ thừa trên cơ thể mình. Tôi học cách kiềm chế bộ não của mình, khiến nó nghĩ rằng nếu giảm một chút trọng lượng thì sẽ có nhiều đường cong hơn, mái tóc sáng bóng, có nhiều năng lượng hơn...Tuy nhiên một số người đã đi quá xa trong việc giảm cân. Và bạn biết đấy sẽ không có cách nào khắc phục cơ thể được ngay đâu. Nên tôi luyện tập vừa đủ để chấp nhận cơ thể của mình"

ts3 1

3. Cô ấy hoàn toàn hoảng sợ trong các chuyến lưu diễn từ sau vụ khủng bố ở Manchester trong buổi biểu diễn của Ariana Grande và vụ xả súng tại Las Vegas.

"Nỗi sợ về tình trạng bạo lực vẫn cứ tiếp tục len lỏi vào cuộc sống thường nhật của tôi. Tôi luôn mang theo bên người băng cứu thương quân đội QuikClot, chuyên dùng băng bó vết thương do súng đạn hoặc dao đâm. Các trang web và báo lá cải đã đăng toàn bộ địa chỉ nhà của tôi lên mạng. Có rất nhiều kẻ đeo bám, có thể họ sẽ đột nhập vào nhà bạn rồi làm bạn bị thương cũng nên".

4. Taylor dứt khoát tin tưởng những nạn nhân của các vụ tấn công tình dục khi họ chọn lên tiếng.

"Chọn cách lên tiếng chia sẻ mọi chuyện nghĩa là phải vượt qua sự đau khổ một lần nữa. Tôi biết bởi vì tôi suýt từng là nạn nhân của tấn công tình dục và trải nghiệm đó thực sự rất rất tồi tệ. Tôi luôn tin tưởng nạn nhân vì tôi hiểu được sự xấu hổ và ánh mắt kì thị của mọi người... Điều này đã xảy ra với tôi. Và đó là điều mà bạn không thể lựa chọn".

5. Cô ấy chấp nhận những vết sẹo có từ thời thơ ấu và tìm cách vượt qua chúng còn hơn là để chúng ám ảnh mình.

"Tôi vẫn còn nhớ đến khoảng thời gian ngồi ăn trưa một mình, trốn trong nhà vệ sinh, cố gắng kết bạn và bị mọi người chế nhạo. Và lúc tôi tuổi 20, tôi thấy mình được bao quanh với hàng ngàn cô gái muốn kết bạn với tôi".

6. Những mối quan hệ thù địch đã dạy cô rằng cách đối phó với những mâu thuẫn là cười vào nó.

"Vài năm trước có một người nào đó mở ra chiến dịch tẩy chay tôi và gọi tôi là đồ rắn độc trên mạng xã hội" Taylor nói mỉa mai về mối quan hệ "không mấy tốt đẹp" của cô và Kim Kardashian.

"Tôi chưa từng cảm thấy bị người khác hạ nhục như vậy trong đời. Nhưng các bạn à, các bạn chắc không biết được tôi phải nhịn cười như thế nào trong buổi diễn của mình trước 60.000 khán giả đang la hét còn phía sau lưng mình là con rắn cao 63 feet (gần 19,2 mét) tên là Karyn mà tôi cố tình cho đặt ở đấy đâu".

View this post on Instagram

???????? @gettyentertainment

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

7. Taylor đã tự học về chính trị trước khi quyết định niềm tin của mình nên đặt vào đâu. Cô nhận ra trách nhiệm của mình là sử dụng sự ảnh hưởng của một ngôi sao để giúp đỡ cho cộng đồng.

"Xúi giục phân biệt chủng tộc, kích động nỗi sợ hãi, che giấu những tin nhắn không phải là điều tôi muốn từ các nhà lãnh đạo. Tôi thực sự nhận ra rằng tôi có trách nhiệm dùng sự ảnh hưởng của mình để chống lại những lời hoa mỹ kinh tởm đó. Tôi sẽ làm nhiều hơn để giúp đỡ mọi người. Chúng ta sẽ có cuộc tranh cử lớn vào năm tới".

View this post on Instagram

I’m writing this post about the upcoming midterm elections on November 6th, in which I’ll be voting in the state of Tennessee. In the past I’ve been reluctant to publicly voice my political opinions, but due to several events in my life and in the world in the past two years, I feel very differently about that now. I always have and always will cast my vote based on which candidate will protect and fight for the human rights I believe we all deserve in this country. I believe in the fight for LGBTQ rights, and that any form of discrimination based on sexual orientation or gender is WRONG. I believe that the systemic racism we still see in this country towards people of color is terrifying, sickening and prevalent. I cannot vote for someone who will not be willing to fight for dignity for ALL Americans, no matter their skin color, gender or who they love. Running for Senate in the state of Tennessee is a woman named Marsha Blackburn. As much as I have in the past and would like to continue voting for women in office, I cannot support Marsha Blackburn. Her voting record in Congress appalls and terrifies me. She voted against equal pay for women. She voted against the Reauthorization of the Violence Against Women Act, which attempts to protect women from domestic violence, stalking, and date rape. She believes businesses have a right to refuse service to gay couples. She also believes they should not have the right to marry. These are not MY Tennessee values. I will be voting for Phil Bredesen for Senate and Jim Cooper for House of Representatives. Please, please educate yourself on the candidates running in your state and vote based on who most closely represents your values. For a lot of us, we may never find a candidate or party with whom we agree 100% on every issue, but we have to vote anyway. So many intelligent, thoughtful, self-possessed people have turned 18 in the past two years and now have the right and privilege to make their vote count. But first you need to register, which is quick and easy to do. October 9th is the LAST DAY to register to vote in the state of TN. Go to vote.org and you can find all the info. Happy Voting! ????????????

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

8. Bạn nên học cách tự pha một ly cocktail ngon và dễ làm.

Taylor khuyên bạn hãy thử các loại như Pimm’s cups, Aperol spritzes, Old-Fashioneds và Mojitos.

View this post on Instagram

20wineteen

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

9. Tự học một vài công thức nấu ăn cơ bản.

Taylor biết tự tay làm những món ăn ngon như: Spaghetti và thịt viên của Ina Garten, công thức làm gà của Nigella Lawson,...

5b674266aae611e3b7130e18c0c9cd49 8 800x800

10. Dùng vitamin đi nào các cô gái!

"Tôi dùng L-theanine, một chất bổ sung tự nhiên giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Tôi cũng dùng Magie chúng tốt cho cơ bắp và giúp có thêm năng lượng"

11. Chăm sóc làn da của bạn và đừng trang điểm quá sắc.

"Những năm tháng tuổi thiếu niên và đầu những năm tuổi 20 tôi đá chú trọng vào trang điểm qua nhiều. Nhưng bây giờ tôi thực sự cảm thấy cần lo cho làn da của mình hơn. Tôi dưỡng ẩm da mặt, sau khi tắm đều sử dụng dưỡng ẩm. Không chỉ trong mùa đông mà luôn luôn sử dụng dưỡng ẩm. Tại sao? Vì nó giúp làn da của tôi luôn mềm mại".

12 Cuối cùng hãy thử nghiệm và chơi đùa với thời trang.

"Nếu bạn nhìn lại một vài bức hình cũ mà không hét ầm lên, vậy thì bạn đã làm sai" - Taylor hài hước khuyên các cô gái trẻ.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.