• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hội bạn hot beauty blogger Ty Lê, Quỳnh Thi 'cạch mặt' Chiêu Dịp, liệu có phải là 'bắt nạt trực tuyến'?

Showbiz

The Clique là hội bạn thân bao gồm Ty Lê, Quỳnh Thi, Nguyên Newin, Tuấn Ngọc Võ, Melody, Tiên Lê và hot beauty blogger Chiêu Dịp. Đều là những make up artist hoặc beauty blogger khá nổi tiếng, sở hữu video có lượt xem cao trên Youtube nên không quá khó hiểu khi The Clique được nhiều người biết đến.

Chiêu Dịp makeup cho Kaity Nguyễn

Ty Lê trang điểm cho Linh Ka

Shayne Trần có ngoại hình khá giống Lynk Lee

Tuy nhiên từ tháng 4/2020, The Clique không còn chụp ảnh và tương tác với nhau như trước làm dấy lên tin đồn bằng mặt không bằng lòng và mới đây, drama đã nổ ra khi Chiêu Dịp được cho là đã tách khỏi nhóm do bất hòa.

Chuyến đi của nhóm bạn đến Hồ Tràm

Nghi vấn trên đã được xác nhận khi Ty Lê đăng tải một đoạn video lên TikTok, khoe hội bạn thân của mình nhưng lại dùng icon gạch chéo với Chiêu Dịp. Dù Ty Lê nhanh chóng xóa video kể trên nhưng Chiêu Dịp đã kịp đăng tải lại trên story Instagram cá nhân với dòng chú thích: "Thất vọng Ty lắm. Post rồi còn xóa nữa. Làm thấy đúng thì để luôn đi, bye năng lượng tiêu cực. Hài".

Không để cư dân mạng thêm thắc mắc, Ty Lê chính thức lên tiếng cho biết Chiêu Dịp mới là người tự tách nhóm sau chuyến du lịch đến Hồ Tràm. Tuy nhiên nhiều ý kiến vẫn cho rằng hành động của Ty Lê và những thành viên còn lại trong The Clique rất xấu tính và là bắt nạt trực tuyến nhằm làm xấu mặt bạn cũ của mình.

Thậm chí trong một video mới đăng tải, Ty Lê cũng cho biết The Clique bây giờ không còn có Chiêu Dịp. Beauty blogger chuyển giới Shayne Trần sau đó cũng đứng về phía Ty Lê, cho biết Chiêu Dịp là "một người thích làm lớn và đem chuyện này chuyện kia lên mạng". Điều này khiến cư dân mạng bất ngờ bởi Chiêu Dịp và Shayne vốn được xem là đôi bạn thân.

Bên cạnh đó, một số thành viên khác trong The Clique như Quỳnh Thi - vốn là bạn thân Chiêu Dịp ngay từ đầu hay Tuấn Ngọc Võ cũng đã có động thái bên vực Ty Lê như việc đăng tải một video trên TikTok giả dạng Chiêu Dịp và cùng cười đùa. Cư dân mạng sau đó đã chỉ trích Quỳnh Thi bởi hành động này và cô nàng cũng lên tiếng thanh minh bằng story Instagram nhưng nhanh chóng xóa đi không lâu sau đó.

Tuy nhiên tất cả những video, story của Chiêu Dịp, Ty Lê, Shayne Trần hay Quỳnh Thi đều đã "bốc hơi" khỏi mạng xã hội. Vẫn chưa biết thực hư sự việc nhưng đa số cư dân mạng đều đứng về phía Chiêu Dịp.

Chiêu Dịp và Ty Lê khi còn thân thiết

Đọc thêm: Trúc Mây – Nữ chính 'Đỉnh Mù Sương' là hot TikToker gần 500 nghìn follow, sở hữu nhiều clip triệu view

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.