• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hongbin (VIXX) lên tiếng vụ say xỉn, sỉ nhục từ EXO đến Red Velvet nhưng càng khiến netizen phẫn nộ hơn

Showbiz

Hongbin (VIXX) vừa đăng tải một tấm hình đen lên Instagram cùng lời xin lỗi:

"Xin chào, đây là Lee Hongbin.

Tôi chân thành xin lỗi tất cả các nghệ sĩ cũng như fan của họ, những người đã bị tổn thương bởi hành động sai trái của tôi trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây. Tôi cũng muốn xin lỗi các thành viên VIXX và fan của nhóm. Thật khó để tha thứ cho những lời nói thiếu suy nghĩ vì bất kỳ lý do nào và tôi đang kiểm điểm sâu sắc.

Một lần nữa, tôi thực sự xin lỗi đã làm mọi người thất vọng. Kể từ giờ, tôi sẽ thận trọng để không có chuyện tương tự thế này xảy ra trong tương lai. Tôi đang tự kiểm điểm và thực sự hối lỗi."

Ngày 29/2, Hongbin đã phát trực tiếp trên Twitch trong tình trạng không tỉnh táo và có nhiều phát ngôn động chạm đến INFINITE, ONF cùng loạt "gà" nhà SM như EXO, SHINee, Red Velvet...

Anh chàng dường như đã thực hiện buổi phát sóng khi đang say rượu vì những hành vi mất kiểm soát. Hongbin giơ ngón tay giữa vào người xem và nói lời không hay khi xem MV của các nhóm nhạc khác:

Khi xem video sân khấu ca khúc Everybody của SHINee (được remix với MV âm nhạc khác):

Hongbin: "Ai lại cho cái loại nhạc idol này vào nhạc nhóm vậy, dở tệ"

Hongbin thậm chí còn giơ ngón tay giữa vào mặt khán giả.

Khi xem sân khấu Be Mine của INFINITE:

Hongbin: "Nếu tôi là họ, tôi sẽ đi tẩn cái người biên đạo. Cái loại vũ đạo gì thế này"

Khi nghe nhạc EXO:

Hongbin: "Có muốn tôi nói nghe điều dễ thương này không? Ah dễ thương ghê. SM chỉ dạy họ hết. Tất cả mọi thứ. Cử chỉ, hành động nào từng cái nào cũng có người quyết hoặc không quyết định cho họ làm. Tất cả đều được chia (vai trò) cho từng người từng người. Còn chúng tôi (VIXX), chúng tôi đã tự lên kế hoạch làm tất cả mọi thứ. Cử chỉ hành động của ca sĩ từ SM đều được quyết định, được phân chia. Cơ mà dù sao thì kết quả cũng ngầu đấy"'

Xem video Wolf của EXO:

Hongbin: "Tôi xin lỗi nhưng mà chúng tôi (VIXX) đã luôn là ma cà rồng. Những người này (EXO) là sói, cái đó thực sự thú vị ghê. Ma cà rồng lúc nào cũng thắng. Vốn dĩ người sẽ luôn thắng để lại dấu ấn trong lịch sử, người sẽ lưu lại trong thế hệ mới, là ma cà rồng hay là sói, tôi nghĩ là ma cà rồng. Làm theo nhé. Ah hu~ (bắt chước Wolf). Đó là lời khiêu khích đó nha. Thật là buồn quá đi, không có một ai có thể làm theo Wolf"

Khi xem bản remix ca khúc Red Flavor của Red Velvet:

Hongbin *với biểu cảm nhăn mặt*: "Êêêê~ Thật là muốn làm fan, thật là idol đó nha. Ê~ thật là tràn đầy sắc màu. Tại sao công chúng lại không biết, đại chúng ấy~" (fan Red Velvet cho là Hongbin đang mỉa mai)

Khi xem ONF

Hongbin: "Một bài hát cứ như nhạc cổ ngày xưa"
"Tôi tưởng là bài hát khó mà thất vọng quá."
"(Tiêu đề bài hát) chẳng có cái ý nghĩa gì cả. Nếu mà thế (Moscow Moscow - tên bài hát của ONF) thì chỉ cần nói thay bằng Cheongdam~ Cheongdam là được nhỉ"

Ngay sau buổi phát sóng, tên của Hongbin đã leo lên top tìm kiếm Naver cũng như hashtag #Hongbin_xinlỗiđi đứng hạng đầu trên xu hướng Twitter Hàn Quốc khi các netizen đồng loạt yêu cầu lời xin lỗi của Hongbin.

VIXX LEO cũng lên Twitter ẩn ý thay mặt thành viên cùng nhóm nói lời xin lỗi.

Trước khi viết tâm thư trên Instagram, vào sáng sớm 3/1, Hongbin tỉnh dậy sau mấy tiếng say xỉn và tiếp tục livestream xin lỗi. Tuy nhiên những lời của nam idol bị netizen Hàn coi là thiếu nghiêm túc và xin lỗi cho qua.

Sau khi tỉnh rượu, Hongbin đã livestream lại để xin lỗi nhưng hành động này giống như "đổ thêm dầu vào lửa".

- Cứ làm sai rồi xin lỗi là xong ư?

- Khổ thân các thành viên cùng nhóm, Leo thật sự không cần lên tiếng hộ đâu, cậu chẳng có lỗi gì ở đây cả. Hongbin rời nhóm đi!

- Uống rượu, thái độ lồi lõm xong còn nói xấu đồng nghiệp... Thật sự hết thuốc chữa rồi.

- Xin lỗi cái kiểu gì vậy? Một chút thật lòng cũng không thấy.

- Cuối cùng công ty và các thành viên cùng nhóm lại phải hứng chịu hậu quả...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.