• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chiêm ngưỡng nhan sắc dàn trainee nam sắp debut của Starship, netizen Hàn ngỡ như lạc vào vườn bông nhà SM

Showbiz

Sáng 13/2 vừa qua, Starship Entertainment đã công bố kế hoạch ra mắt nhóm nam mới vào giữa năm 2020. Theo thông tin trước đó, công ty sẽ thành lập một nhóm bao gồm 9 thành viên.

Ngoài hai thực tập sinh đã debut trong X1 là Kang Min Hee và Song Hyeong Joon, còn tới 7 "mỹ nam" đang dần được tiết lộ trong sự mong chờ của người hâm mộ.

Dưới đây là 7/9 mảnh ghép đã được giới thiệu trên tài khoản Twitter @_STARSHIPZ_. Điều này đồng nghĩa họ chính là những nhân tố đã "chắc suất" debut.

Song Hyeong Joon

Song Hyeong Joon (2002) từng tham gia Produce X 101, cậu chàng cũng nằm trong đội hình debut và sở hữu một lượng fan kha khá khi hoạt động cùng nhóm.

Kang Min Hee

Giống như Song Hyeong Joon, Kang Min Hee (2002) vốn đã lộ diện khi tham gia Produce X 101. Anh chàng còn nổi tiếng trên internet vì gia thế khủng và gương mặt không khác nào nhân vật truyện tranh.

Ham Won Jin

Cùng tham gia Produce X 101 song Ham Won Jin (2001) không may mắn được debut như hai người bạn trên. Tuy nhiên tính cách chân thành cũng tài năng của cậu cháng đã kịp "chinh phục" trái tim một lượng fangirl trung thành nhất định.

Goo Jung Moo

Sở hữu visual sắc nét, Goo Jung Moo (2000) hữu hẹn sẽ là cái tên tỏa sáng trong các bảng xếp hạng nhan sắc nam idol tương lai.

Ahn Sung Min

Ahn Sung Min sinh năm 2003 và trở thành "em út" trong dự án boygroup của nhà "Tàu Sao". Anh chàng được khen có ngoại hình ngotuj ngào và đáng yêu hao hao tiền bối Park Ji Hoon (Wanna One).

Park Se Rim

Lại thêm một "mỹ nam" được Starship giới thiệu đến người hâm mộ. Park Se Rim sinh năm 1999 và cao tới 1m80. Cậu trainee mang đến cho fan K-Pop cảm giác như "bản sao" hoàn trộn giữa Ong Seong Woo và Lee Dae Hwi (AB6IX).

Kim Tae Young

Tae Young sinh năm 2003 và được mệnh danh là "em út khổng lồ" khi cao tới 1m85. Cậu chàng sở hữu giọng hát ngọt ngào và từng là thực tập sinh dưới trướng SM Entertainment.

Ngoài ra, Allen (1999) và Woobin (2000) cũng được đề cập đến như trainee nằm trong dự án debut của Starship. Tuy nhiên vẫn chưa thực sự có nhiều thông tin về hai nhân tố này:

Woobin

Trong khi MONSTA X là nhóm nhạc đại diện cho sự quyến rũ và nam tính của K-Pop thì các thực tâp sinh vừa được giới thiệu lại mang "khí chất" khác hẳn: Trẻ trung, tươi sáng và ngọt ngào. Nhiều netizen còn dành những lời khen có cánh cho bộ phận tuyển chọn trainee của Starship:

Có lẽ họ định cho ra mắt một nhóm nam như Boyfriend ngày trước. Tất cả đều sở hữu gương mặt chuẩn gu người Hàn haha.

Ngoại hình này không thể không thành công được. Chưa kể Kang Min Hee và Song Hyung Joon rất có sức hút.

Gu nhan sắc này là gì nhỉ? Rất khác với vẻ mạnh mẽ sexy của MONSTA X và có chút giống với những trainee đến từ SM Entertainment!

Uầy, nhìn khí chất tươi sáng phát ra từ những khuôn mặt ấy kìa. Thích quá đi.

Starship kiếm đâu được những gương mặt này thế?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.