• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

HOT: Sau một thời gian thảo luận, HyunA và E'Dawn xác nhận rời khỏi Cube Entertainment

Showbiz

Hôm nay, tờ Ilgan Sports tiết lộ với công chúng rằng HyunA và E'Dawn đã quyết định rời khỏi Cube Entertainment.

Theo nguồn tin này, nữ idol quyến rũ nhất K-pop đang trong quá trình thanh lí hợp đồng với công ty chủ quản sau khi bị đuổi đi mà không có bất kì thông báo nào. Mâu thuẫn trong quá khứ đã khiến cả hai bên không thể tiếp tục hợp tác.

onjo85p7ofktusgu6azephhtt4jrhuc9ha33ewi26tkmzanikkhyssorghxbhk0ghdvjz xbnqbyowxu1qczltg1wix7iymdjn3nrptfjx0bhhjlinmjhuonj7ymbij9dl gtd9wvqj1 oka1ziohvfyvr etnspkloecqpekbo

Một người trong ngành cho biết: "HyunA cảm thấy bị tổn thương vì Cube đưa ra quyết định đuổi cô mà không hề báo trước. Các thành viên trong hội đồng quản trị của công ty có ý kiến trái ngược nhau, tuy nhiên họ đều cảm thấy rất khó để làm lành với nữ idol. Thêm nữa, hợp đồng độc quyền của HyunA cũng sắp đến lúc kết thúc vì thế họ nghĩ nên để mọi chuyện thuận theo tự nhiên".

Bản thân HyunA cũng tâm sự với những người thân xung quanh rằng cô biết mối quan hệ của mình với Cube hiện chẳng còn gì.

hyuna full 165696

Trước đó vào ngày 13/9, Cube Entertainment khiến cả cộng đồng K-pop bất ngờ khi đơn phương đưa ra quyết định "xóa sổ HyunA cùng E'Dawn ra khỏi công ty" vì scandal hẹn hò của hai người. Cùng ngày hôm đó, CEO của công ty này lại thông báo với truyền thông rằng: "Chưa có chuyện gì được xác nhận. Hội đồng quản trị đang tiếp tục thương thảo với HyunA và E'Dawn".

5b8899501f539 1533185890a2 1280w

Vậy là kể cả khi vài người trong Cube muốn níu giữ nữ ca sĩ ở lại thì cô cũng đã quyết tâm rời đi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.