• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hot topic trên Weibo: Chỉ chọn hoặc Lưu Hạo Nhiên hoặc Ngô Lỗi, ai làm bạn trai hợp nhất?

Showbiz

Không rõ vì lý do gì mà từ khi bước vào năm 2019, các chủ đề liên quan đến dàn nam thần 9x liên tục xuất hiện trên thanh hot search Weibo. Trong đó, Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên và Dịch Dương Thiên Tỉ là những ngôi sao được bàn luận rôm rả hàng đầu.

Chủ đề gần nhất liên quan đến các anh chàng là "Ở cùng Ngô Lỗi sẽ bị mẹ anh chàng chia cắt", đạt vị trí số một thanh hot search Weibo ngày 7/2.

Nó xuất phát từ ý kiến và tưởng tượng cá nhân của một tài khoản Weibo V.I.P có gần 350 ngàn lượt người theo dõi. Đến nay dòng trạng thái này đạt hơn 50 ngàn bình luận, gần 187 ngàn lượt chia sẻ, thu hút rất nhiều fan vào bình luận.

"Tôi phát hiện Ngô Lỗi sẽ mang đến cho người khác cảm giác có tiền hơn Lưu Hạo Nhiên nhưng nếu tìm đối tượng chung sống thì hãy nghĩ đến Lưu Hạo Nhiên bởi vì Lưu Hạo Nhiên trông như kiểu con trai sẽ giúp bạn đánh lộn, là kiểu sẽ mang sữa bò đến cho bạn, còn nếu ở cùng Ngô Lỗi, bạn sớm muộn cũng bị mẹ anh chàng chia cắt".

screen shot 2019 02 09 at 11 33 10 pm

Trước đây, Ngô Lỗi dính không ít tin đồn là sở hữu bề ngoài như một tổng tài bá đạo nhưng bị mẹ quản lý nghiêm ngặt từ cuộc sống đến sự nghiệp nên câu chuyện này thu hút khá nhiều người.

Hàng loạt ý kiến lần lượt bày tỏ xem Lưu Hạo Nhiên - Ngô Lỗi ai mới là mẫu bạn trai lý tưởng thích hợp nhất để hẹn hò, đồng thời lôi kéo thêm không ít sự quan tâm từ fans của Dịch Dương Thiên Tỉ và cả Bạch Kính Đình. Vì 4 cái tên này nổi tiếng là có fans theo đuổi đông nhất. Từ đây, hàng loạt bình luận hài hước được đăng tải náo nhiệt trên Weibo như sau:

[+82997] "Dịch Dương Thiên Tỉ là kiểu học trưởng mặt lạnh chỉ tốt với mình bạn, không nhiều lời, rất thông minh, quần áo lúc nào cũng sạch sạch sẽ sẽ, tin tức đều tốt đẹp cả. Còn về Bạch Kính Đình, chư vị bớt suy nghĩ đi, là của tôi rồi".

[+51743] "Vì Ngô Lỗi quá đẹp trai, lại có khí chất quý tộc nên bạn cảm thấy anh ấy sang chảnh, nhiều tiền!! Nhưng thật ra anh ấy cũng là kiểu con trai thú vị, ấm áp như ánh mặt trời, là người có EQ cao, biết chăm sóc bạn, sủng bạn, nói lời mật ngọt với bạn.

Lúc trước có một MC hỏi anh ấy, nếu chọn một chiếc túi cho người con gái trong lòng thì sẽ chọn cái nào, Ngô Lỗi liền nói 'Nếu có người em thích, em sẽ không chỉ chọn một chiếc thôi đâu!' Hãy nhìn EQ của anh ấy đi".

ngo loi luu hao nhien

[+40212] "Có cảm giác Ngô Lỗi sẽ thế này 'Được rồi, anh chỉ có thể hôn em một phút thôi, mẹ nghi ngờ chết, mau đi về lẹ'".

[+39121] "Tớ ở bên Ngô Lỗi bị mẹ anh ấy xử đẹp thế nên Lưu Hạo Nhiên đến an ủi và mang cho tớ cốc sữa bò. Tớ cảm động quá nên ở bên Lưu Hạo Nhiên. Kết quả Dịch Dương Thiên Tỉ lại theo đuổi tớ, nói không phải tớ thì sẽ không cưới. Lưu Hạo Nhiên biết được liền hẹn anh ấy ra đánh lộn. Tớ quả nhiên là món hàng đáng giành giật mà".

006sgdxnly4fndm224ozaj30hs0ncdho

[+32019] "Thật, Ngô Lỗi nhìn vào là thấy lắm tiền lắm bạc rồi".

[+17570] "Tốt lắm, tôi chỉ cần Bạch Kính Đình".

[+15530] "Có phải mẹ của Ngô Lỗi sẽ cho tiền để tôi rời xa con trai của cô ấy không, hời quá, yêu đương còn có tiền nữa".

[+13254] "Tớ nhớ có lần tham gia hoạt động thấy một cô gái đòi Ngô Lỗi cưới mình, Ngô Lỗi lúc đó nói, bạn nhìn bố mẹ mình dưới khán đài kìa, chúng ta coi như đã ra mắt người lớn rồi đó!!! Nghe xong tớ muốn quắn quéo luôn".

esyytixwxvawjvzcjfhlqt4lpokn65gxbbz51joqsls2o1518359848376compressflag

[+12331] "Xài tiền của Ngô Lỗi, học bài với Bạch Kính Đình, yêu đương với Lưu Hạo Nhiên, tình toán như vậy có ngon không nào".

[+9320] "Hãy nghĩ về Bạch Kính Đình đi, anh ấy lớn tuổi nhất trong 4 người đó".

[+4009] "Mẹ Ngô: Cho cô 5 triệu tệ, rời xa con tôi ngay. Tôi: Cảm ơn Dì ạ, hẹn gặp lại dì".

478e hsqyiwu2427313

[+2812] "Cảm giác có thể nuôi dưỡng được một người con trai hoàn hảo như Ngô Lỗi, chứng tỏ mẹ Ngô rất giỏi giang, các nàng hãy tôn trọng mẹ chồng của tôi đi, bớt lắp tình tiết ngôn tình tổng tài bá đạo vào não đi".

[+1927] "Chỉ có bọn oắt con mới đi lựa chọn, người lớn như tôi thì đương nhiên là muốn húp trọn hết rồi".

Hiện chủ đề liên quan đến Ngô Lỗi - Lưu Hạo Nhiên vẫn chưa kết thúc. Cư dân mạng Weibo vẫn đang nhiệt tình thêu dệt trí tưởng tượng của về các ngôi sao. Bạn thấy họ là mẫu bạn trai thế nào, cùng chia sẽ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.