• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hwasa – ‘nữ hoàng sold out’ bất bại: Chỉ cần 6 phút để biến một nhà hàng thành chuỗi thương hiệu tiền tỉ

Showbiz

Trong tập I Live Alone mới đây lên sóng ngày 17/07, Hwasa đã tạo nên một cơn sốt mới mang tên “Ngô”.

Chỉ sau một vài giây gặm ngô ngon lành của nữ idol, người Hàn đua nhau mua ngô, tới mức sản phẩm này đã cháy hàng trên một số ứng dụng mua sắm online.  

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên “nữ hoàng sold out” Hwasa khiến một món ăn nào đó cháy hàng hoặc được săn lùng trên diện rộng.

Với khả năng ăn uống rất ngon miệng đậm chất mukbang, khiến người xem “nhỏ dãi”, Hwasa đã tạo ra những combo đồ ăn có sức sát thương khủng như mì tương đen ăn cùng dầu truffle, uống bia khi ăn cua ngâm tương, đậu phụ chiên nhồi đậu phụ giả thịt,…

Trong một tập I Live Alone khác chiếu vào đầu năm nay, sau cảnh quay Hwasa ra sông Hàn ăn mỳ hộp, các cửa hàng tiện lợi ở khu vực này đã bán được hơn 1300 hộp mỳ ăn liền vào ngày hôm sau nhờ vào hiệu ứng Hwasa.

Nhưng để nhắc về huyền thoại cháy hàng, gắn liền với tên tuổi nữ idol, chắc chắn phải kể tới mối duyên nợ của Hwasa với chuỗi lòng nướng Hàn Quốc nổi tiếng – Daehan Gopchang. Cách đây 2 năm, Daehan Gopchang chỉ là một quán ăn nhỏ chuyên bán món lòng bò nướng.

Trong tập 247 của chương trình I Live Alone, Hwasa đã ghé tới quán và thưởng thức món ăn ưa thích của mình. Chỉ với 6 phút mukbang siêu ngon miệng của nữ ca sĩ cá tính, ngay sau một đêm, Daehan Gopchang từ một cửa hàng vô danh trở nên nổi tiếng với những hàng dài khách chờ tới lượt để vào ăn.

Thời gian ngắn sau đó, để mở rộng kinh doanh, ông chủ của quán nướng này đã quyết định phát triển “đứa con của mình” thành chuỗi nhà hàng nhượng quyền và tính tới đầu năm nay, thương hiệu này đã mở được hơn 60 chi nhánh trên khắp Hàn Quốc.

Daehan Gopchang thành công tới mức còn mời được Mamamoo trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu của mình. Mới đây, báo chí Hàn đưa tin, Daehan Gopchang đang lên kế hoạch để Mỹ tiến với 2 cửa hàng đầu tiên ở New Jersey và Manhattan.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.