• Về đầu trang
Rad
Rad

Hyelim (Wonder Girls) xác nhận lên xe hoa, chồng sắp cưới có thân thế danh giá

Showbiz

Sáng ngày 1 tháng 5, Hyelim, cựu thành viên Wonders Girl đã xác nhận tin tức về đám cưới sắp diễn ra giữa cô và võ sĩ Taekwondo Shin Minchul sau 7 năm hẹn hò. Ngay sau đó, RRR Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức: 

“Xin chào, đây là công ty chủ quản của Woo Hyelim. Chúng tôi muốn đưa ra thông báo chính thức về cuộc hôn nhân của Woo Hyelim. 

Cô ấy đã hẹn hò cùng Shin Minchul trong 7 năm, tình yêu của họ chưa từng thay đổi và họ hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau thì giờ đây, hai người đã quyết định đi đến hôn nhân. Lễ cưới dự định được diễn ra vào tháng 7 tại Seoul. Chúng tôi không thể tiết lộ thêm được nữa, và chúng tôi muốn các fan của Hyelim sẽ hiểu và luôn yêu thương cô ấy.

Điều này có thể sẽ khó khăn, nhưng chúng tôi nghĩ những người đã luôn yêu thương Hyelim và cổ vũ cho cô ấy nên được biết. Chúng tôi cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi sắp cưới - như lật ra một trang mới của cuộc đời của Hyelim và Minchul. Xin cảm ơn"

Cựu thành viên Wonders Girl Hyelim năm nay đã bước sang tuổi 28, và chồng sắp cưới của cô - võ sĩ Taekwondo Shin Minchul đã 34 tuổi, là cựu chuyên gia taekwondo tại Đại học Kyung Hee, giám đốc điều hành đội Mirme Taekwondo. Anh được mệnh danh là một trong những võ sư trình diễn taekwondo hàng đầu tại Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp, Shin Min Chul đã tham gia nhiều giải đấu lớn và gặt hái nhiều thành tích vẻ vang Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2013, và công khai mối quan hệ vào tháng 3 năm nay.

Cựu thành viên Wonder Girls Hyelim, hiện đã 28 tuổi
Chồng sắp cưới của cô đã ở tuổi 34, hơn nữ ca sĩ 6 tuổi.

Cùng với sự xác nhận của công ty chủ quản, được biết, quá trình chuẩn bị đám cưới của cặp đôi sẽ được tiết lộ qua show giải trí MBC "Lose If You’re Envious". 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.