• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Siêu mẫu Thanh Hằng tự nhận là fan EXO, nhảy cover 'The Eve' nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Showbiz

Mới đây Thanh Hằng đã khiến fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đăng tải video nhảy cover trên nền nhạc The Eve của EXO trên page chính thức. "Thanh xuân của tôi. Còn thanh xuân của bạn là gì?", siêu mẫu viết. Qua video này, nhiều người có thể đoán ra được Thanh Hằng là một EXO-L. Fan của siêu mẫu đã rất bất ngờ vì trước đây cô hiếm khi chia sẻ về gu âm nhạc của bản thân.

Với vũ đạo điêu luyện, Thanh Hằng đã đãi mắt khán giả bằng một màn nhảy cover khá thuần thục. Bên cạnh đó, gu thời trang của siêu mẫu cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi cô khoác lên người áo camisole mỏng colorblock phối cùng blazer trắng cùng quần jeans và boots khoe đôi chân dài trứ danh.

Ngay lập tức, bài đăng của Thanh Hằng đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người trả lời câu hỏi trên caption của cô bằng cách thú nhận thanh xuân của họ là Thanh Hằng. Đây cũng là câu thoại nổi tiếng của bộ phim Những Tháng Năm Rực Rỡ mà Thanh Hằng đã tham gia. Bên cạnh đó, fan cứng của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 đã nhanh chóng phát hiện rằng thay vì sử dụng bản The Eve gốc, Thanh Hằng lại nhảy trên nền nhạc bản Trung.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến khen, đã có một bộ phận lên tiếng nhận xét màn khoe vũ đạo của cô khá tệ.

Thanh Hằng - Wikipedia
Vì chị đẹp nên tất cả mọi thứ đều đẹp

Đọc thêm: Solar (MAMAMOO) tiết lộ về lịch trình quảng bá địa ngục vắt kiệt sức idol

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.