• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Jennie ngồi không cũng dính đạn: Truyền thông Thái Lan đồng loạt công kích, ám chỉ cô "cướp" tài nguyên của Lisa.

Showbiz

Vào ngày 5/10, sau thông tin YG không để Lisa tham gia hoạt động quảng bá Bvlgari - thương hiệu mà cô đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu, truyền thông Thái Lan tỏ ra hết sức phẫn nộ.

Jennie tham dự show diễn của Chanel diễn ra ở Paris cách đây vài ngày.

Trong đó một trang tin Thái Lan - Thai Enquirer gây chú ý hơn cả khi đăng bài kèm link trên Twitter, với hashtag: "Lisa", "YG", "BLACKPINK", "YG hãy để Lisa làm công việc của cô ấy". Tuy nhiên điều đáng nói là Thai Enquirer còn nhắc đến tên Jennie trong cùng bài viết trong khi cô không hề liên quan đến sự việc. Hành động này khiến fan quốc tế cho rằng Thai Enquirer đang ám chỉ do Jennie nên YG mới ngăn Lisa quảng bá.

Một tweet của biên tập viên tờ Thai Enquirer có thái độ thách thức fan Jennie.

Chưa dừng lại ở đó, một biên tập viên tờ Thai Enquirer còn liên tiếp đăng tweet thách thức fan Jennie. Đầu tiên cô đăng: "Jennie đang bị tờ Thai Enquirer áp bức! Bắt bọn họ xin lỗi đi!!!" và sau đó là "Tôi nghe các biên tập viên ở Thai Enquirer bảo là họ sẽ đăng bài xin lỗi CHÍNH THỨC tới Jennie nếu họ đạt 100.000 lượt theo dõi trong hôm nay. Cùng biến điều này thành sự thật nào"

Hãng dầu gội Thái quảng cáo hộ bài viết của một anti-fan Jennie trên Twitter.

Cả hai tweet của biên tập viên trên đều kèm hashtag "Xin lỗi Jennie đi", mang ý mỉa mai. Ngoài ra không chỉ tờ Thai Enquirer, một số thương hiệu Thái Lan khác cũng có động thái phân biệt chủng tộc với Jennie.

Trang tin siamdara đăng bài vô căn cứ, cho rằng Jennie được YG Entertainment ưu ái vì là "tình nhân" của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk.

Hãng dầu gội 'Smooth E' thậm chí còn chi tiền để quảng cáo cho bài viết của một anti-fan Jennie trên Twitter. Trong khi đó trang tin siamdara thì được phát hiện đăng bài vô căn cứ về Jennie trên trang Facebook chính thức. Bài viết nói về việc Jennie được YG Entertainment tích cực quảng bá vì cô là "tình nhân" bí mật của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk.

Theo: nate pann

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.