• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jeong Han (Seventeen) và những tin nhắn Kakaotalk huyền thoại: Đảm bảo không hài không lấy tiền

Showbiz

Ngày 7/12 vừa qua, Seventeen Jeong Han bỗng trở thành cái tên được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Hàn Quốc. Chuyện xuất phát từ những mẩu tin nhắn hài hước do chính nam idol cũng như đồng nghiệp từng chia sẻ.

8013b6a95059e128e481a8359b172998

Jeong Han sinh năm 1995.

Trong cuộc trò chuyện gần đây nhất, mẹ của Jeong Han đã nhắn cho anh chàng: "Jeong Hwan à, gọi cho mẹ một lát được không?". Sau đó, nam idol "dở khóc dở cười" trả lời lại: "Con là Jeong Han mà mẹ..."

9c6bea62024f29a5bb5455939d5df2f8jpg

Anh chàng còn lưu tên mẹ trong danh bạ là "Mẹ gấu".

Không biết vô tình hay cố ý mà mẹ của Jeong Han lại viết sai tên cậu con trai yêu quý. Song kể cả khi nhận ra mình đã sai, mẹ anh chàng vẫn thản nhiên tiếp tục câu chuyện: "Ừ, gọi điện đi nhé". Giọng điệu cộc lốc của mẹ Jeong Han đã khiến cư dân mạng phải bật cười!

170904 going seventeen 2

"Sao mẹ lại đối xử với con như thế huhu".

Chắc không phải ai cũng biết, tin nhắn đầu tiên giữa Jeong Han và CEO của Plediss lại là "lời mời chơi game Kakaotalk". Chính nam idol cũng phải giật mình với điều này, sau đó nhanh chóng thanh minh: "Thành thật xin lỗi giám đốc ạ. Em không ngờ tin nhắn đầu tiên giữa hai ta lại theo cách này... Xin lỗi anh rất nhiều huhu".

c3d9a0d9b0f7223a004aeda97c7f95cdjpg

Chẳng mấy khi gặp được chuyện hài hước như thế này, CEO Pledis liền nhanh tay chụp màn hình và đăng lên tài khoản Instagram.

Fans của Seventeen từng có lần "cười bò" khi đoạn chat giữa Jeong Han và Dino được tiết lộ trên mạng xã hội. Theo đó, khi "em út" Dino nhắn tin vu vơ "cảm ơn" Jeong Han thì không hiểu sao nam idol lại trả lời như thế này: "Gì thế? Chú lấy tiền trong phòng của anh rồi phải không."

81c369d96539e4887a4f97bdc9f221d9jpg 1

Phản ứng của Jeong Han khiến Dino "cạn lời".

Hầu hết cư dân mạng xứ Hàn đều cảm thấy ngạc nhiên khi chứng kiến khía cạnh lầy lội của Jeong Han. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò không biết liệu trong tương lai, anh chàng này còn cho ra đời bao nhiêu đoạn tin nhắn hài hước như trên nữa:

Mẹ cậu ấy cũng vui tính quá nè, tui đọc mà cười đau cả bụng.

Bác gái ơi, tên cậu ấy là Yoon Jeong Han ạ. Chính bác đã đặt cho cậu ấy mà huhu...

Dễ thương muốn xỉu.

Buồn cười quá!

Mấy đứa bạn chẳng bao giờ nhắn tin, rồi đột nhiên gửi tin nhắn mời chơi trò chơi là tôi unfriend hết nhé!

Không ngờ Jeong Han lại có nét tính cách thu hút như vậy nha...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.