• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Kai và Jennie đã chính thức CHIA TAY sau chưa đầy 1 tháng bị Dispatch khui chuyện hẹn hò

Showbiz

Theo Allkpop, Kai và Jennie đã chính thức chia tay sau 25 ngày bị Dispatch khui chuyện hẹn hò. Trang này dẫn lời nguồn tin độc quyền từ SBS funE vào ngày 25/1 cho hay, cặp đôi quyết định chuyển mối quan hệ người yêu thành tiền bối và hậu bối.

"Cả hai nghĩ mình cần phải tập trung vào công việc nhiều hơn và chọn cách chia tay. Có vẻ quyết định này là nghĩ cho nhóm, nghệ sĩ đồng nghiệp và người hâm mộ. Họ sẽ tiếp tục cố gắng trên con đường riêng của mình và sẽ giúp đỡ lẫn nhau".

20190125 kaijenniejpg

Trước đó, vào sáng ngày 1/1, giữ nguyên truyền thông khui chuyện hẹn hò hằng năm, hãng Dispatch tung loạt ảnh thân thiết sánh vai bên nhau của Kai - Jennie khiến người hâm mộ K-Pop chấn động.

Cả hai bắt đầu qua lại từ cuối tháng 10/2018, bị paparazzi tóm được khi bí mật qua lại tại công viên Haneul, Seoul ngày 25/11/2018. "Cỗ máy nhảy" của EXO đón đàn em kém 2 tuổi bằng xe hơi. Họ mặc đồ đôi, che mặt kĩ càng nhưng vẫn bị nhận ra.

Những tưởng mối quan hệ đôi bên có thể kéo dài hơn nữa nhưng chỉ trong thời gian ngắn ngủi các thần tượng trẻ đã đưa ra quyết định chia tay bất ngờ.

Không lâu sau bài báo độc quyền của SBS funE, phía SM Entertainment - công ty chủ quản của Kai - cũng xác nhận cặp đôi đã đường ai nấy đi. Ngoài ra họ không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin gì.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.