• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jennie rơm rớm nước mắt trên sân khấu GDA 2019: Fan suy đoán bị YG phạt hoặc áp lực hẹn hò?

Showbiz

Sau khi bị Dispatch tung tin hẹn hò cùng EXO Kai, Black Pink Jennie bỗng dưng trở thành cái tên được quan tâm nhất nhì K-Pop.

Tối qua ngày 5/1, Jennie cùng các thành viên trong nhóm đã tham dự lễ trao giải đình đám Golden Disk Adwards lần thứ 33 (GDA 2019). Đây là lần đầu tiên nữ idol xuất hiện trước công chúng kể từ khi thông tin nổ ra.

dwijlkwv4aurvet

article 1

Được biết Black Pink đã ẵm trọn hai giải thưởng quan trọng là Digital Bonsang và Cosmopolitan Artist Award. Bên cạnh đó, các cô gái nhà YG cũng mang đến những màn trình diễn tuyệt vời và đẳng cấp. Tuy nhiên người hâm mộ lại phát hiện ra biểu hiện khác lạ của Jennie trên sân khấu GDA 2019.

Khoảnh khắc Jennie rơm rớm nước mắt tại GDA 2019

Hiện đoạn video này đang trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên Twitter. Nhiều người cho rằng rất có thể Jennie đang phải nhận "hình phạt" từ YG sau khi dính vào scandal hẹn hò. Bằng chứng là phần rap của Jennie trong ca khúc Du Ddu Du Ddu đã bị cắt bỏ để nhường thời lượng cho Forever Young.

Song ý kiến trên chưa thuyết phục được fan bởi Jennie đã có sân khấu SOLO rất ấn tượng tại GDA 2019. Nếu cô nàng đang chịu phạt, sẽ không có bất kì màn trình diễn nào như thế.

"Phải chăng cô ấy rơi nước mắt vì cảm động? Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau tin tức hẹn hò nhưng vẫn có rất nhiều Blink hò reo cổ vũ cho cô ấy khi ở trên sân khấu. Tôi nghĩ đó là lý do phù hợp nhất để giải thích chuyện này." - một bình luận nhận được nhiều sự đồng tình trên Twitter.

jen 15467107733351467808877

Có thể thấy rằng Jennie đã phải chịu rất nhiều áp lực sau khi chuyện hẹn hò bị Dispatch phanh phui. Chẳng dễ dàng gì để mỉm cười và tỏ ra bản thân hoàn toàn ổn trước khán giả - người đã biết mọi điều về mối quan hệ riêng tư của cô.

Dưới đây là vài bình luận về việc Jennie rơi nước mắt tại lễ trao giải GDA 2019:

1d

1a 1

1b

1c

- Cô ấy đang khóc phải không?

- Nhìn mắt cô ấy đầy nước luôn...

- Trông Jennie căng thẳng quá!

- Tôi hiểu Jennie cảm thấy buồn và áp lực thế nào. Cô ấy rơi vào tình trạng có thể khóc ngay được luôn ấy. YG thậm chí còn cắt luôn phần rap trong Du Ddu Du Ddu và Forever Young của cô ấy.

- Cố lên cô gái, chúng mình sẽ luôn ở bên cậu!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.