• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Kang Daniel nhớ lại chuyện tiền kiếp khi bị thôi miên: Thân phận cao quý nhưng cái chết như phim

Showbiz

Gần đây, Kang Daniel đã ghé thăm phòng khám của một chuyên gia thôi miên trị liệu. Ở nơi này, nam idol có cơ hội "du hành ngược thời gian" để nhìn lại cuộc đời của mình trong những kiếp sống trước.

Sau khi rơi vào trạng thái thiền định sâu, Kang Daniel nhận ra khoảng 1000 năm trước anh từng là một người đàn ông 30 tuổi có tên Wei In. Khi nhà thôi miên gọi cái tên này, nam idol phát hiện bản thân còn một người em gái.

Tiềm thức của Kang Daniel tìm về căn nhà cũ. Hóa ra kiếp trước, nam idol là "hoàng thân quốc thích", cụ thể là anh em họ với nhà vua. Kang Daniel nhìn thấy mình là một vị tướng đang đứng canh gác, bao quanh là những vũ khí dùng để bảo vệ nhà vua và lâu đài.

Nhà thôi miên yêu cầu Kang Daniel hãy dịch chuyển tới khoảng thời gian quan trọng nhất trong tiền kiếp. Kang Daniel cau mày vì không tìm được lời nào để diễn tả cảm xúc.

Nam idol thấy mình trong lâu đài mà tất cả những ai xung quanh đều đã chết và nhà vua đang đưa ra một thỉnh cầu:

"Mọi người đều đã chết. Tôi chạy vào trong và nhà vua đã đưa ra một thỉnh cầu. Tôi không nghĩ cô gái trẻ đó là em gái của mình. Nhà vua yêu cầu tôi hãy bảo vệ người con gái ấy. Đó có lẽ là một vị công chúa."

Nhà thôi miên tiếp tục yêu cầu Daniel tìm tới thời điểm Wei In qua đời. Khoảnh khắc anh ta chết dường như rất chóng vánh.

Wei In trốn thoát cùng em gái của nhà vua, cả hai chạy thục mạng để đến nơi an toàn. Tuy nhiên chiếc thuyền duy nhất băng qua sông không đủ chỗ cho cả hai, chính vì thế Wei In đã hy sinh để bảo vệ cô gái kia. May mắn thay, người con gái đó đã sống sót đến cuối cùng.

"Tôi cưỡi ngựa và bị bắn bởi một mũi tên.

Ai đó đang ở trước mặt tôi, có lẽ là em gái nhà vua.

Chúng tôi cưỡi ngựa hướng về một dòng sông, cả hai chạy rất nhanh. Có một chiếc thuyền nhỏ nên tôi đưa cô gái lên thuyền.

Giờ tôi đang chạy ngược lại hướng đám người đuổi phía sau. Tôi bị bắn vào cổ trái bởi một mũi tên."

Nhà thôi miên đề nghị Kang Daniel thoát khỏi tiền kiếp về Wei In để khám phá những cuộc đời khác trong quá khứ. Ông gợi ý rằng đây là kiếp sống đã truyền cảm hứng cho nam idol theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Kang Daniel nhìn thấy mình là một chú chim to lớn, có vẻ như là một con cú hung hãn. Con cú này thích được sải cánh trên những ngọn núi cao vút.

"Tôi đã ở trên một ngọn núi, tôi đang bay. Có lẽ tôi là một con cú.

Tôi thực sự thích được bay qua những cánh rừng và ngọn núi cao."

Chỉ mới đăng tải lên kênh Youtube vào hôm qua 24/3 nhưng câu chuyện về tiền kiếp của Kang Daniel thu hút vô vàn sự chú ý. Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra thích thú và cảm động trước câu chuyện mà Kang Daniel chia sẻ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.