• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kanye West vẫn đặt mục tiêu tranh cử tổng thống năm 2020

Showbiz

Vào tháng 9 năm 2015, Kanye West tuyên bố muốn ra tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ trong cuộc bầu cử năm 2020. Mọi người đều cảm thấy hài hước và nghĩ rằng nam rapper đang đùa. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Apple Music, chồng của Kim Kardashian đã khẳng định chắc nịch về ý định tranh cử của mình một lần nữa.

Trả lời phóng viên Zane Lowe, Kanye nói:

Sẽ có lúc tôi là tổng thống Mỹ và tôi sẽ nhớ… bất kỳ người nào không có khả năng hiểu những gì tôi đang làm.

Bây giờ điều đó có thể có thể xảy ra khi nhìn lại Donald Trump đã thách thức niềm tin của mọi người để trở thành Tổng thống Mỹ vào năm 2016. Tổng thống Mỹ đương nhiệm đã chứng minh rằng nếu bạn có đủ sự tức giận về một điều gì đó và ủng hộ nó thì có thể đạt được tất cả, bao gồm tấm vé vào Nhà Trắng.

Nam ca sĩ 42 tuổi cũng tiết lộ rằng anh ta bị mắc chứng bệnh nghiện phim khiêu dâm vì tiếp xúc với tạp chí người lớn của cha từ lúc 5 tuổi.

Playboy khiến tôi nghiện phim khiêu dâm.

Cha tôi từng có một quyển tạp chí Playboy và tôi xem nó từ năm tuổi. Nó ảnh hưởng đến hầu hết mọi lựa chọn mà tôi đưa ra cho đến bây giờ. Phải từ bỏ thói quen này.

Trong quá trình thực hiện album mới nhất của mình, Kanye cũng đã khuyến khích mọi người làm việc trong dự án không quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.