• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Katy Perry bày trò nhí nhố tại gia trong mùa dịch khi ngày sinh gần kề

Showbiz

Mới đây Katy Perry đã đăng tải những cập nhật mới trên instagram cá nhân, trong đó cô hoá thân thành... bình nước rửa tay khô siêu to khổng lồ khiến người hâm mộ không khỏi cười "ngã ghế".

Bởi vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Katy Perry đã tự cách ly tại gia cùng Orlando Bloom. Vì nhớ trường quay American Idol, giọng ca Fireworks đã phải ghi hình ở nhà. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ hạn chế ra đường nếu không thật sự cần thiết.

Katy Perry cho biết bản thân muốn được an toàn nhất có thể và tâm sự với người dẫn chương trình Ryan Seacrest rằng sẽ không bao giờ quên quãng thời gian mang thai trùng với lúc xảy ra đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. "Tôi đang muốn làm những điều có vẻ là không khả thi. Tuy nhiên rất nhiều thứ khiến tôi biết ơn trong những ngày này", Katy Perry nói.

Trong thời gian ngắn, màn hoá trang thành chai nước rứa tay của Katy Perry đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết đều không bất ngờ cho lắm vì trước đây bà xã tương lai của Orlando Bloom từng khoác lên mình những trang phục siêu độc dị.

Ối trời ơi em yêu chị quá. Không thể ngừng cười được.

Quá lố rồi đấy chị yêu à

CÁI GÌ ĐÂYYY

Chị mất bao lâu để chui vào bộ đồ thế?

Chị là người hài hước nhất em từng thấy đấy.

Ở Met Gala năm 2019, Katy Perry đã xuất hiện lồng lộn trong trang phục chiếc đèn trần lấp lánh - một thiết kế của Jeremy Scott. Những tưởng rằng sự quái dị của giọng ca Dark Horse chỉ dừng ở đó, song Katy Perry lại tiếp tục hoá thân thành chiếc hamburger siêu to trong buổi tiệc hậu Gala. Quả là một gương mặt vàng trong làng phá cách!

Katy Perry dressed up as a chandelier and a burger for 2019 Met Gala. 
Katy Perry dresses as a CHEETO for Halloween and it's strong ...
PoshFashion - Fashion, Beauty, Lifestyle, Campaigns, Looks, Food ...
See Katy Perry's most buzzworthy VMAs moments and costumes

Đọc thêm: Sau Kylie Jenner, Kanye West chính thức được Forbes xác nhận là tỉ phú 'đô la Trump'

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.