• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau Kylie Jenner, Kanye West chính thức được Forbes xác nhận là tỉ phú 'đô la Trump'

Showbiz

Đầu tháng 4, tạp chí tài chính nổi tiếng Forbes đã công bố danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2020 với tài sản lên đến con số tỉ USD, nhưng lại "bỏ quên" Kanye West. Điều này khiến nam rapper vô cùng bực mình và lên tiếng phàn nàn. Mới đây Forbes đã chính thức công nhận ông xã Kim Kardashian là tỉ phú với khối tài sản 1,3 tỉ USD thay vì chỉ là triệu phú như trước đây. Khối tài sản khổng lồ của anh bao gồm lợi nhuận có được từ thương hiệu giày Yeezy do anh sáng lập, những hoạt động âm nhạc và bất động sản.

Kanye West muốn tranh cử tổng thống - VnExpress Giải trí

Ông xã của Kim Kardashian đã nhiều lần cố gắng chứng minh bản thân có nhiều tiền hơn thế. Tại một hội nghị được tổ chức hồi tháng 11/2019, Kanye West không ngại ngần chỉ trích tạp chí danh tiếng Forbes: “Đó không phải là 1 tỉ, đó là 3,3 tỉ USD, vậy mà không ai ở Forbes biết cách đếm”.

Dù Kanye West đã cung cấp tài liệu chứng minh có hơn 3 tỉ USD, Forbes vẫn không công nhận con số này bởi giá trị của Yeezy không còn như Bank of America Corp đã định giá vào năm ngoái. Dịch bệnh Covid-19 lan rộng ra toàn cầu khiến ngành thời trang thua lỗ và Yeezy cũng chịu số phận tương tự.

Chồng của Kim 'siêu vòng ba' chính thức là tỉ phú USD sau nhiều lần bị 'bỏ quên' - ảnh 2

Trong bối cảnh doanh thu của ngành may mặc, phụ kiện, giày dép tại Mỹ trong tháng 4/2020 đã giảm tới 79% so với cùng kỳ năm ngoái, việc Kanye West tự định giá doanh nghiệp của mình vẫn ổn định ở mức 3 tỉ USD là không đúng. Đáng chú ý là Forbes đã công nhận em vợ của nam rapper - Kylie Jenner là tỉ phú tự thân trẻ nhất trong danh sách mới đây. Chính vì thế Kanye West đã rất tức giận và cho rằng tạp chí danh tiếng này không công nhận anh vì phân biệt chủng tộc.

Kanye West Describes His 'Attraction' When He Met Kim Kardashian

Đọc thêm: Demi Lovato mở lòng hậu scandal với Selena Gomez: 'Tôi phải cắt đứt những mối quan hệ độc hại'

Theo: Dailymail, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.