• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Những em bé sắp ra đời của showbiz Việt 2020: Chuẩn 'ngậm thìa vàng', bố mẹ nổi tiếng, giàu có ít người bằng

Showbiz

Năm 2020 là năm được nhiều gia đình trông đợi bởi theo quan niệm của người xưa và so sánh với tử vi học, những đứa trẻ sinh năm Canh Tý sẽ thông minh, may mắn và dễ dàng thành công trong tương lai. Tuổi Tý được đánh giá là con giáp sở hữu trí thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt bậc nhất trong số 12 con giáp, người tuổi Tý ít khi bị tác động bởi người khác và rất giỏi trong việc tự tìm kiếm thành công và hạnh phúc cho mình. Bên cạnh đó, người mang hàng Canh là những người có số mệnh làm việc đại sự, tuổi này được sinh ra với số mệnh chỉ làm những việc lớn trong cuộc đời.

sinh con nam canh ty 2020: trai hay gai deu thong minh, tai gioi, de lam nen viec lon - 4

Chính vì thế không ít gia đình sao Việt chuẩn bị chào đón một sinh linh bé bỏng được ra đời trong năm 2020 này, đều là những đứa trẻ "ngậm thìa vàng" từ trong bụng mẹ.

1. Đông Nhi

Cuối năm 2019, tin tức Đông Nhi và Ông Cao Thắng về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò khiến công chúng xôn xao. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều fan còn gửi gắm hy vọng cả hai sẽ sớm có thành viên thứ 3 trong gia đình.

Mới đây trong một video được đăng tải lên kênh Youtube NhiThangFamily, nữ ca sĩ Bad Boy đã bị khán giả "soi" được vòng hai khác thường. Trước đó, cặp vợ chồng mới cưới này cũng đã bất ngờ xuất hiện tại một phòng khám ở Sài Gòn khiến tin đồn Đông Nhi mang thai được lan truyền rộng rãi.

2. Á hậu Hoàng Oanh

Đầu tháng 12/2019, Á hậu Hoàng Oanh chính thức kết hôn với ông xã ngoại quốc Jack và thông báo tin vui trên trang cá nhân không lâu sau đó. “Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi 2 vợ chồng mình có thêm 1 trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khoẻ mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày", Hoàng Oanh viết.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên chồng mới cưới.
sao việt, sao việt sinh con năm chuột, sao việt sinh con năm 2020

3. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tin đồn Hoa hậu Đặng Thu Thảo mang thai bắt đầu xuất hiện khi cô chia sẻ hình ảnh bánh kem tặng con gái có tạo hình gia đình ba người, trong đó búp bê là người mẹ mang bầu trong tiệc sinh nhật con gái đầu lòng hồi tháng 3. Chỉ mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã xác nhận về thông tin này trên trang cá nhân kèm hình ảnh đang đi dạo cùng chú thích: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

hoa hau dang thu thao chinh thuc xac nhan mang bau lan 2  hinh 1
hoa hau dang thu thao chinh thuc xac nhan mang bau lan 2  hinh 2

4. Vân Navy

Nàng hotgirl đời đầu Vân Navy khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tuyên bố lên xe hoa vào đầu năm 2019 với ông xã doanh nhân điển trai, giàu có. Mới đây cô đã khoe khéo thân hình chuẩn lúc mang thai bằng cách đăng tải ảnh mặc bikini lên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen nhờ sắc vóc nóng bỏng dù đã bước qua tuổi 30. Về phần mình, Vân Navy hạnh phúc tiết lộ mình đã mang thai em bé đầu lòng được 5 tháng.

Vân Navy khoe ảnh có bầu sexy được chồng doanh nhân chụp
Vân Navy khoe ảnh có bầu sexy được chồng doanh nhân chụp
Vân Navy bầu bí vẫn tự tin diện bikini khoe dáng nuột, giữ vững khí chất sang chảnh của hot girl đời đầu - Ảnh 2.

5. Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang và ông xã Cường Đô La được nhận xét là rất kín tiếng về chuyện đời tư. Chính vì thế sau 1 năm kết hôn, nhiều người đã đồn đoán rằng Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng. Từ hình ảnh đại gia phố núi chia sẻ cùng với vợ của mình cùng lời khuyên mọi người nên hạn chế ra đường, ở nhà tránh dịch, cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" được vòng hai khá lớn của Đàm Thu Trang và gửi lời chúc mừng.

Vòng 2 lớn đến mức bạn bè thi nhau chúc mừng, còn nghi ngờ gì nữa chuyện Đàm Thu Trang mang thai sau 1 năm cưới Cường Đô La? - Ảnh 2.
Vòng 2 lớn đến mức bạn bè thi nhau chúc mừng, còn nghi ngờ gì nữa chuyện Đàm Thu Trang mang thai sau 1 năm cưới Cường Đô La? - Ảnh 5.

Đọc thêm: Đông Nhi tiếp tục lộ vòng hai to giữa nghi vấn mang thai đầu lòng

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.