• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Keanu Reeves và bạn gái bị cụ bà 67 tuổi rình rập nhiều năm, là fan cuồng có lịch sử phạm tội đáng sợ

Showbiz

Theo như The Blast xác minh, nữ họa sĩ kiêm nhà từ thiện Alexandra Grant - bạn gái của ngôi sao Keanu Reeves đã đệ đơn lên tòa yêu cầu lệnh cấm tiếp cận đối với Cathryn Parker, 67 tuổi, là một fan cuồng đã đeo bám nam diễn viên trong nhiều năm qua.

Được biết, Cathryn Parker có lịch sử phạm tội đáng sợ, sở hữu hơn 74 biệt danh và danh tính giả, từng được cảnh sát trưởng Los Angeles đánh giá là đối tượng nguy hiểm bị điều tra trong suốt 13 năm.

Alexandra Grant là bạn gái của ngôi sao The Matrix.

Theo luật sư đại diện của Alexandra Grant cho biết, nữ nghệ sĩ đã bị Cathryn Parker quấy rối, đe dọa trên mạng xã hội trong nhiều tháng, ả tìm cách lẻn vào nhà riêng hoặc sự kiện mà Grant tham gia. Chưa hết, Cathryn Parker đã cố ý đeo bám, theo dõi, chụp ảnh Grant và xe của cô nhiều lần sau đó đăng lên mạng xã hội.

Theo một hồ sơ điều tra của cảnh sát Los Angeles vào năm 2015 - 2016, Cathryn Parker dính vào nhiều vụ trộm cắp tài sản, trộm cắp danh tính và dàn xếp lừa đảo. Ả ta từng lấy trộm thẻ nhân viên của những người làm trong đoàn phim ở Hollywood để trà trộn vào đó và phá hoại.

Chân dung Cathryn Parker - kẻ theo dõi, trộm cắp danh tính, lừa đảo qua mạng sở hữu 74 biệt danh khác nhau... là fan cuồng của Keanu Reeves.

Nhà chức trách cho rằng Cathryn Parker đã đánh cắp danh tính của ít nhất 7 người và sử dụng để thuê bất động sản, trả tiền điện nước, lấy thẻ tín dụng và quảng bá các sự kiện gây quỹ giả mạo. Vào năm 2000, Park cũng từng bị bắt vì lừa đảo qua mail.

Cơ quan điều tra cũng khẳng định Cathryn Parker thường nhắm vào các đối tượng là người nổi tiếng hoặc các tổ chức, đoàn thể trong ngành giải trí. Nạn nhân gần đây nhất chính là Alexandra Grant, Cathryn Parker dường như ganh tị khi nữ nghệ sĩ trở thành bạn gái của Keanu Reeves.

Theo lệnh của tòa Los Angeles, Cathryn Parker không chỉ bị cấm tiếp cận Alexandra Grant trong khoảng cách 100 mét mà còn phải tránh xa nơi làm việc và nơi ở của nữ nghệ sĩ, đồng thời không được chụp ảnh hoặc nói về nạn nhân trên mạng xã hội.

Luật sư của Grant cho biết cô đã sống trong thấp thỏm lo âu suốt nhiều tháng liền vì bị theo dõi bởi một đối tượng nguy hiểm. Grant chính thức công khai quan hệ tình cảm với tài tử Keanu Reeves vào tháng 11 năm 2019, hai người là bạn thân đã 10 năm. Điều này chọc tức Cathryn và ả ta đã theo dõi Grant trong thời gian dài.

Theo: The Blast

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.