• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Không thể tin hai chàng bạch mã hoàng tử này là sao nhí phim 'Zack And Cody' đình đám 10 năm trước

Showbiz

Cuộc Sống Thượng Hạng Của Zack & Cody (The Suite Life of Zack & Cody) là một trong những phim truyền hình dành cho trẻ em của kênh Disney nhận được sự yêu thích nồng nhiệt.

Tác phẩm do hai anh em song sinh Dylan và Cole Sprouse đóng chính, kể về hàng loạt rắc rối của bộ đôi Zack - Cody Martin khi sống cùng mẹ là ca sĩ tại khách sạn Tipton.

1200x630bb

Dylan - Cole Sprouse hóa thân thành hai anh em nghịch ngợm Zack - Cody Martin.

suite life zack cody gifs

Hàng loạt rắc rối liên tục xảy đến trong cuộc sống tại khách sạn Tipton.

Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của những người bạn như Maddie - cô gái bán kẹo trong khách sạn, London Tipton - con gái của ông chủ tập đoàn Tipton, Arwin - kĩ sư khách sạn, Esteban - anh chàng phục vụ và một vài nhân viên khác mà Zack và Cody luôn tháo gỡ được những tình huống nan giải.

817tbz0gxll ri

"Cuộc Sống Thượng Hạng Của Zack & Cody" gắn bó màn ảnh suốt 3 năm đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Tác phẩm công chiếu năm 2005 và kết thúc vào 2008, tính đến nay đã tròn 10 năm, để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Các diễn viên chính trong phim cũng đã trưởng thành và thay đổi ít nhiều. So với ngày ấy, hiện tại họ ra sao?

Dylan Sprouse trong vai Zack Martin

screen shot 2018 09 28 at 11 07 32 am

Trong "Cuộc Sống Thượng Hạng Của Zack & Cody", diễn viên Dylan hóa thân thành Zack - người anh trai trong cặp song sinh.

5cb122ab8136dd7a03d2df004aa795bb

Cậu chàng học kém, tính tình lại hơi bừa bộn khác hẳn em trai Cody.

screen shot 2018 09 28 at 11 18 56 am

Dù rằng Maddie lớn hơn 3 tuổi rưỡi nhưng cậu vẫn mơ ước về ngày nên duyên cùng cô nàng.

dylan 1

Sau 10 năm bước ra từ nhân vật Zack, vẻ ngoài của Dylan mang nhiều khác biệt. Anh theo đuổi hình tượng lãng tử, hoang dại.

dylan 2

Dylan Sprouse học thiết kế trò chơi tại Đại học New York từ năm 2011 - 2015. Hai năm sau tốt nghiệp anh tái xuất màn ảnh, tham gia nhiều hoạt động tại Hollywood.

dylan 3

Năm 2018 đánh dấu bước phát triển mới của ngôi sao 26 tuổi khi anh hợp tác với 2 người bạn mở một nhà máy sản xuất rượu bia mang tên All-Wise.

Cole Sprouse trong vai Cody Martin

screen shot 2018 09 28 at 11 07 12 am

Trái ngược với Zack, nhóc Cody là "mọt sách" thông minh. Nhờ vậy cậu chiếm được cảm tình của các bạn gái cùng lớp.

cole 3

Sau 10 năm phim kết thúc phát sóng, Cole vẫn giữ nguyên được nét thu hút của Cody, nhan sắc trưởng thành thậm chí quyến rũ bội phần.

cole 4

Anh từng dành thời gian tập trung cho việc học. Năm 2015, anh tốt nghiệp ngành khảo cổ tại Đại học New York.

cole 9

Ngôi sao sinh năm 1992 sau đó quay trở lại màn ảnh. Anh hiện đang đảm nhiệm vai diễn Jughead Jones trong bộ phim truyền hình "Riverdale".

cole 10

Mới đây, Cole Sprouse xuất hiện trên chương trình Young Hollywood, nhớ lại nụ hôn đầu đời với Selena Gomez qua tác phẩm "Cuộc Sống Thượng Hạng Của Zack và Cody".

Ngoài hai nam diễn viên điển trai nói trên, các diễn viên nữ trong bộ phim cũng quá trình "lột xác" thành công.

Brenda Song trong vai London Tipton

tumblr nt9x8g4a9p1rl7jbmo1 500

London Tipton là người thừa kế sáng giá của khách sạn Tipton. Cô nàng có cuộc sống xa hoa, phung phí, tính cách thì kênh kiệu và ngốc nghếch.

dbc375c6075ab3aec6bc09e1ca34d81c

Đổi lại, London Tipton rất dễ thương với cặp song sinh Zack - Cody, cô nàng cũng là bạn thân của Maddie bán kẹo.

brenda song 1

Năm 2008, Brenda tiếp tục tham gia "The Suite Life on Deck" - phiên bản phụ của "The Suite Life of Zack and Cody" với mức cát-xê 3,5 triệu USD.

brenda song 2

Sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục phát triển qua một số tác phẩm như "The Social Network", "Scandal", "New Girl" và "Dads" .

brenda song 3

Có một thời gian cô gác lại công việc để chăm sóc cho mẹ bị ung thư vú. Sau khi mẹ bình phục, người đẹp mang kinh nghiệm của mình chia sẻ ở các sự kiện chống ung thư.

brenda song for regard magazine 2017 14 1507102475493

Cô hiện đang hẹn hò với Macaulay Culkin - bạn diễn trong "Changeland".

Ashley Tisdale trong vai Maddie Fitzpatrick

ashley tisdale and maddie fitzpatrick gallery

Maddie chính là người trong mộng của Zack và bạn thân của London. Trái ngược với 2 đối tượng này, cô nàng rất thông minh, giỏi giang và tháo vát.

ashley 1

Sau vai Maddie, Ashley tiếp tục bứt phá màn ảnh với nhân vật Sharpay trong "High School Musical" cùng một số phim khác như "Scary Movie 5", "Young & Hungry" và "Clipped".

ashley 2

Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là ca sĩ với 2 album phòng thu, đồng thời là nhà sản xuất các sitcom như "Young & Hungry", "Inner Circle" và "Miss Advised".

ashleytisdale2018vanityfairoscarpartygmfxgzjesm l

Ashley Tisdale kết hôn với nhạc sĩ Christopher French năm 2014. Sự kiện thảm đỏ gần nhất cô tham gia là bữa tiệc Oscar Fairity tháng 3/2018.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.