• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Khung cảnh fan bao vây như đại dịch zombie cho thấy Tiêu Chiến quả thực là 'đỉnh cấp lưu lượng' mới của Cbiz

Showbiz

Hôm 8/9, Tiêu Chiến tham gia sự kiện của nhãn hàng OLAY tại tỉnh Tô Châu. Đây là hoạt động công khai hiếm hoi của anh chàng trong những ngày bận rộn lịch trình quay phim, thế nên không ít người hâm mộ đã cùng nhau quy tụ để gặp gỡ và chiêm ngưỡng ngôi sao đình đám.

75b45de6ly1g6schxc1zsj20u0193dop

Ngay từ khi chương trình chưa bắt đầu, cảnh tượng người đông như kiến xếp hàng vào khu vực trung tâm thương mại gây chú ý lớn với truyền thông. Các trang báo và blogger giải trí đua nhau cập nhật tình hình cho thấy fan nô nức đem các sản phẩm mang biểu tượng của Tiêu Chiến đến cổ vũ.

7077dc1dly1g6rw204inzj20qj15fwlu

7077dc1dly1g6rw20tpquj20qo0xudo8

7077dc1dly1g6rw20gwgfj20qn10zdnk

Tuy nhiên, đó chưa là gì khi mỹ nam sinh năm 1991 xuất hiện. Chiếc xe chở chính chủ phải chật vật di chuyển vào toà nhà trong sự bủa vây của một biển người. Dù có nhân viên bảo an kiểm soát và khống chế đám đông nhưng hiện trường bấy giờ không mấy dễ dàng, Tiêu Chiến chẳng khác thỏi nam châm hút chặt mọi người.

Chiếc xe chở Tiêu Chiến chật vật di chuyện vào nơi tổ chức sự kiện.

Khung cảnh fan bao vây cho thấy chiếc xe của Tiêu Chiến nhỏ nhoi giữa biển người thế nào.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên kiêm thần tượng xứ Trung gặp phải tình cảnh này. Kể từ khi web drama Trần Tình Lệnh kết thúc phát sóng và dự án Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo khởi quay, hầu như anh chàng đi đâu, làm gì, có hoạt động nào cũng thu hút các fan theo sát, bủa vây.

Nhiều trường hợp quá kích động thậm chí còn gây ra những hành động gây tranh cãi như dí điện thoại sát mặt Tiêu Chiến để chụp hình, bật đèn flash rọi vào nam diễn viên, sờ tay, chặn cửa xe để nhét tâm thư, v.v.

Tiêu Chiến chen chúc, nhích từng bước một khi có nhiều fan bủa vậy tại sân bay.

Người hâm mộ theo sát anh chàng về tận khách sạn đến mức Tiêu Chiến phải bỏ chạy thoát thân.

Đèn flash và các thể loại dí điện thoại vào mặt Tiêu Chiến để chụp hình.

Có thể nói, người hâm mộ theo đuổi ngôi sao vốn là chuyện quá đỗi thường tình trong showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, người hâm mộ theo đuổi ngôi sao đến mức nghẹt thở như trường hợp của Tiêu Chiến lại là điều trước nay mới thấy một lần.

Cũng vì lẽ đó mà sự an toàn của mỹ nam 28 tuổi cũng được các kênh truyền thông và công chúng báo động. So với trước kia Tiêu Chiến phải đơn phương độc mã di chuyển các nơi để làm việc, hiện tại anh nhận được hỗ trợ từ bảo an, giúp khống chế tình hình người hâm mộ cuồng nhiệt cản trở hành trình.

Tiêu Chiến đến sự kiện ở Tô Châu có sự hỗ trợ mở đường của nhân viên bảo an.

Con đường trở thành người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng, Tiêu Chiến của bây giờ bước lên hàng "đỉnh cấp lưu lượng" cũng gặp không ít khó khăn. Hy vọng anh chàng có thể duy trì sức hút tên tuổi dài lâu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.