• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kim Kardashian lần đầu lên tiếng sau vụ đoạn ghi âm với Taylor Swift bị lộ: 'Cô ta đang dối trá'

Showbiz

Mới đây đoạn video chưa được chỉnh sửa ghi lại cuộc nói chuyện giữa Taylor Swift và Kanye West đã bị tuồn lên mạng khiến dư luận vô cùng xôn xao. Đây cũng là bằng chứng cho thấy Taylor Swift đã nói sự thật 3 năm trước khi bị Kim tố giọng ca Lover đã cho phép Kanye West hát về mình nhưng rồi lật mặt.

Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự tức giận với vợ chồng Kanye West khi chỉ trích sự giả dối của họ vì đã đồng lòng góp sức hạ danh tiếng của Taylor Swift. Trên Twitter, hashtag #KanyeWestisoverparty, #KimKardashianisoverparty và #TaylorToldTheTruth đang lần lượt xếp thứ hạng cao trên top trending.

Sau chuỗi ngày im lặng, Kim Kardashian đã có động thái mới về sự việc.

- Taylor Swift đã lựa chọn việc khơi lại một chuyện cũ - mà ở thời điểm này tôi cảm thấy là để vụ lợi cho bản thân trước những việc khó khăn mà hàng triệu nạn nhân đang phải trải qua ngay lúc này.

- Vài ngày trước tôi không muốn lên tiếng nhưng tôi cảm thấy rất xấu hổ làm việc này ngay bây giờ. Vì Taylor đã lên tiếng, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài trả lời vì cô ta đang dối trá.

- Để nói cho rõ, vấn đề duy nhất của tôi trong chuyện này là việc Taylor nói dối thông qua phát ngôn viên của mình, người đã khẳng định rằng "Kanye chưa bao giờ gọi để xin phép..." Họ rõ ràng đã nói vậy nên tôi sẽ để mọi người tự thấy điều đó. Không ai từng phủ nhận từ ''b*tch'' được sử dụng mà không có sự cho phép của cô ta.

- Vào thời điểm gọi điện thì mọi người thấy đó bài hát chưa được viết xong và Taylor thao túng sự thật. Ekip của cô ta đã cho biết Taylor ''từ chối và cảnh báo Kanye về việc phát hành một bài hát với thông điệp sai lệch như vậy''. Lời nói dối chưa bao giờ là về từ ''b*tch'', mà là việc liệu có hay không cuộc nói chuyện đó.

- Tôi chưa bao giờ chỉnh sửa đoạn ghi âm (một lời nói dối khác) - Tôi chỉ đăng tải một vài clip trên Snapchat để làm rõ quan điểm của bản thân và đoạn clip đầy đủ vừa mới bị lộ chẳng thay đổi câu chuyện.

- Thêm vào đó, Kanye là một nghệ sĩ có toàn quyền với mọi tư liệu về chặng đường âm nhạc của anh ấy, như việc cô ta vừa làm với bộ phim tài liệu (Miss Americana) đấy thôi.

- Kanye đã ghi lại tất cả quá trình sản xuất album để lưu trữ cá nhân, tuy nhiên vẫn chưa công bố bất kỳ thứ gì cho công chúng và cuộc gọi giữa hai người họ sẽ vẫn được giữ kín hoặc xoá bỏ nếu cô ta không nói dối và ép tôi phải bảo vệ anh ấy.

- Đây sẽ là lần cuối cùng tôi nói về việc này vì thật lòng mà nói chẳng ai quan tâm về nó cả. Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người vì việc này. Cô ấy khơi lại chuyện cũ trong khi nhiều người đang khổ sở vì đại dịch.

Về phía Taylor Swift, cô đã đăng tải hai story trên instagram chia sẻ rằng bản thân cảm thấy được minh oan. ''Cuộc trò chuyện chưa được chỉnh sửa là bằng chứng rằng tôi đã nói sự thật suốt thời gian qua (bạn biết đấy, đoạn ghi âm bất hợp pháp mà ai đó đã chỉnh sửa và thao túng để hạ bệ tôi và khiến tôi sống trong điện ngục suốt 4 năm)", Taylor viết.

Bên cạnh đó, Taylor Swift đã yêu cầu mọi người chuyển sự chú ý từ mối thù truyền kiếp giữa cô và vợ chồng Kim Kardashian đến một điều cấp thiết hơn là dịch Covid-19 bằng cách hướng dẫn những người theo dõi cô đến trang web của Feed America và đề nghị họ quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận điều hành một mạng lưới các ngân hàng thực phẩm giúp mọi người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

''The World Health Organization and Feeding America là một tổ chức mà tôi đã quyên góp. Nếu bạn có khả năng, xin hãy cùng tôi ủng hộ cho cuộc khủng hoảng này''. Có thể thấy rằng đây là một động thái vô cùng nhân văn trong bối cảnh nước Mỹ đang chịu ảnh hưởng nhiều từ chủng virus SARS-CoV-2.

Kết quả hình ảnh cho taylor swift kanye west kim kardashian

Đọc thêm: Kanye West đứng trước bão chỉ trích sau khi đoạn ghi âm chưa chỉnh sửa với Taylor Swift năm 2016 bị lộ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.