• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Kim Seon Ho thừa nhận lỗi lầm, hé lộ danh tính bạn gái cũ xinh đẹp tài giỏi

Showbiz

Sau vài ngày gây xôn xao dư luận với tin đồn lừa dối bạn gái cũ phá thai, sáng ngày 20 tháng 10, Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng. Nam diễn viên gửi lời đến bạn gái cũ, công chúng cũng như người hâm mộ, qua đó gián tiếp thừa nhận mình là 'diễn viên nam xu hướng K' trong tin đồn.

Kim Seon Ho rời khỏi show '2 Days 1 Night' sau khi thừa nhận tin đồn.

Bức thư của Kim Seon Ho có đoạn:

"Vài ngày trước, khi lần đầu tiên đọc các bài báo nhắc tên mình, tôi đã trải qua cảm giác sợ hãi chưa từng có trong đời. Đây là lý do mà tới bây giờ tôi mới viết được những dòng này.

Tôi gặp gỡ người đó với cảm tình và ý định tốt đẹp. Trong quá trình quen nhau, tôi đã làm tổn thương người ấy bởi sự bất cẩn và những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Tôi muốn gặp người đó và xin lỗi trực tiếp trước, nhưng đến giờ vẫn không thể và tôi đang chờ đợi để đến thời điểm thích hợp."

Sau khi Kim Seon Ho đăng tải bức thư, nhiều tờ báo Hàn liên tục đưa tin về nữ phát thanh viên Choi Young Ah, qua đó ám chỉ đây chính là bạn gái cũ của anh. Thông tin cô Choi chính là nhân vật A tố diễn viên K cũng đã được cư dân mạng Hàn tìm ra từ ngày trước.

Có thể thấy Choi Young Ah là cô gái có sự nghiệp thành công và ngoại hình thu hút. Cô là cử nhân tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ Hankuk, từng là MC dự báo thời tiết tại đài YTN và sau đó được chuyển sang dẫn cho đài trung ương KBS.

Một bức hình selfie của Choi Young Ah, hiện cô đã xóa toàn bộ bài viết trên các trang mạng xã hội.

MC Choi được ngưỡng mộ bởi chiều cao 1m70 và gương mặt xinh xắn. Vào năm 2013, cô rời ngành để kết hôn với một doanh nhân lớn hơn 4 tuổi nhưng kết thúc nhanh chóng chỉ sau 17 ngày. Hiện Choi Young Ah đang điều hành một trung tâm mua sắm trực tuyến.

Choi Young Ah thời điểm còn là MC chương trình thời tiết.

Nhiều người bày tỏ sự cảm thông cho MC Choi Young Ah, đồng thời khen ngợi cô là người có tâm khi chờ đến khi bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' do Kim Seon Ho đóng chính kết thúc mới tiết lộ sự thật về anh. Điều này khiến đoàn phim giảm thiểu được đáng kể thiệt hại.

Sau khi thừa nhận sai lầm, Kim Seon Ho nhiều khả năng phải rất lâu mới có thể trở lại showbiz. Anh hiện đã được thông báo rời khỏi show tạp kỹ nổi tiếng '2 Days 1 Night'.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.