• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Kim Woo Bin lần đầu tiên lộ diện sau hơn một năm điều trị ung thư vòm họng

Showbiz

Trang Sina mới đây đăng tải một loạt ảnh của Kim Woo Bin sau hơn một năm tập trung điều trị bệnh ung thư vòm họng. Anh xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, mặc trang phục màu đen, đi dạo một mình trên phố. Ngôi sao Những Người Thừa Kế trông khá khỏe mạnh, tóc anh có vẻ dài ra và được buộc lại gọn gàng.

1qek hhnunsq5387784

Kim Woo Bin một mình đi trên phố.

vuga hhnunsq5387764

Nam diễn viên mặc trang phục màu đen tối giản.

rgp5 hhnunsq5387806

Thần sắc của anh trông khá ổn định.

Kim Woo Bin chính thức bước sang tuổi 30 (theo tuổi Hàn Quốc) hôm 16/7, từ khóa "Kim Woo Bin", "Ung thư vòm họng" trở thành chủ đề được tìm kiếm hàng đầu trên cổng thông tin điện tử Naver.

Mặc dù không thông báo về tình trạng sức khỏe nhưng bạn bè và công ty quản lý luôn chia sẻ những chuyển biến tích cực trong quá trình trị bệnh của anh. Diễn viên Ahn Bo Hyun cho biết trên chương trình Radio Star hôm 8/8, gần đây Kim Woo Bin gọi điện cho anh, thông báo mình đang dần hồi phục.

fnch fzrwica0534235

Trong quá trình chống chọi với bệnh tật, Kim Woo Bin đã trải qua 3 lần hóa trị, 35 lần xạ trị. Anh từng sụt khoảng 10 kg nhưng không bị rụng tóc và gặp phải tác dụng phụ nào khác. Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên sinh năm 1989 là tín hiệu vui đối với người hâm mộ. Các fan đã gửi lời chúc mừng đến tài tử và hy vọng sớm thấy anh xuất hiện trên màn ảnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.