• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Kristen Stewart tuyên bố mình là một 'queer', đã cố 'cẩn thận trong mối quan hệ với Robert Pattinson'

Showbiz

Nữ diễn viên Chạng Vạng chia sẻ với tạp chí InStyle rằng đến bây giờ, ở độ tuổi 30, cô mới có thể thực sự hiểu được áp lực mà cô cảm thấy khi bị gắn mác "đồng tính nữ" ở tuổi 21, giờ thì Kristen Stewart mới đủ can đảm để tự gọi mình là một queer (*).

* “Queer” là từ tiếng Anh chỉ sự lạ lùng, kỳ quặc, khả nghi, đáng ngờ, lệch pha. Ban đầu, từ này được dùng để chỉ người đồng tính luyến ái nam, tương tự từ gay; sau này được dùng chung cho cộng đồng LGBT (những người đồng tính nam - nữ, song tính và chuyển giới). Đến nay, “queer” mang nghĩa rộng là chỉ những người có nhận dạng giới tính và xu hướng tình dục khác với quan niệm truyền thống.

Ngôi sao đến từ Los Angeles cũng nói với đạo diễn Clea DuVall trong khi quay phim Happiest Season rằng có một lý do khiến cô rất cẩn thận trong mối quan hệ với Robert Pattinson:

Thậm chí chúng tôi đã làm mọi cách để không bị chụp ảnh, nhằm tránh bị gán ghép những thứ vốn không thuộc về chúng tôi.

Cô cũng chia sẻ về các mối quan hệ đồng tính, lần đầu tiên là với Alicia Cargile (từ năm 2014 - 2016):

Lần đầu tiên hẹn hò với một cô gái, tôi ngay lập tức được hỏi liệu tôi có phải là đồng tính nữ không. Và tôi tự nhủ: "Chúa ơi, tôi chỉ mới 21 tuổi thôi." Tôi cảm thấy có thể những gì mình làm đã tổn thương mọi người xung quanh. Không phải vì tôi cảm thấy xấu hổ khi công khai mình có quan hệ đồng tính mà vì tôi vốn không thích thể hiện mình trước công chúng, theo một cách nào đó. Tôi nghĩ mình đã có một hành động lén lút sau lưng mọi người.

Người mẫu cho nhãn hàng Chanel cũng thừa nhận:

“Đây là khoảng thời gian mà tôi khá bế tắc."

Sau Alicia, cô cặp kè với Soko (2016), St Vincent (2016), Stella Maxwell (2016 đến 2019) rồi Sara Dinkin (2018 đến 2019). Bên cạnh đó, các mối quan hệ dị tính của cô cũng bao gồm David và Pattinson (2009-2013), Michael Angarano (2005-2009) và cố diễn viên Anton Yelchin (2004).

Suốt thời gian đó với bao nhiêu mối quan hệ như vậy, Kristen Stewart vẫn chưa có một lời tuyên bố chính thức nào về giới tính của mình, kể cả với những người bạn thân nhất. Mãi đến gần đây, cô mới đủ can đảm để tuyên bố chắc chắn về xu hướng tính dục mà bản thân mình đã nhận thức được:

Tôi nghĩ rằng mình chịu áp lực ngày càng gia tăng khi phải đại diện cho một nhóm người nào đó, đại diện cho các queer, trước đây tôi vẫn chưa hiểu hết. Đến tận bây giờ tôi mới có thể nhìn thấy chính mình.

Chia sẻ về các kế hoạch trong năm 2020, nữ diễn viên 30 tuổi cho biết cô vừa được chọn vào vai Công nương Diana trong bộ phim sắp tới của Pablo Larraín tựa đề Spencer, nội dung kể lại quá trình Diana ly hôn với Thái tử Charles. Kristen Stewart cũng khoe rằng cô đã viết và đạo diễn một bộ phim ngắn có tựa đề Crickets - một phần của loạt hợp tuyển Homemade, kể về câu chuyện của 18 nhà làm phim trên khắp thế giới trong thời gian ngành điện ảnh bị tác động do đại dịch COVID-19. Hợp tuyển này được phát hành vào ngày 30 tháng 6 năm 2020 trên nền tảng Netflix.

Đọc thêm: Dàn cast xịn xò Tom Holland, Robert Pattinson... góp mặt trong phim 'Rated R' mới nhất của Netflix

Theo: InStyle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.