• Về đầu trang
Gà mái
Gà mái

Kyuhyun (Super Junior) đã tạo tài khoản Instagram rồi đó, các chị em biết tin chưa?

Showbiz

kyuhyun1

Nếu là một ELF chân chính, hẳn là bạn đã biết tin cậu em út của nhóm nhạc Super Junior đình đám, Cho Kyuhyun, vừa tạo tài khoản Instagram đầu tiên của mình trong ngày hôm nay, khiến hàng trăm nghìn fan ào ạt nhấn nút follow ngay lập tức khi vừa nghe anh chàng thông báo rằng mình sẽ gia nhập mạng xã hội nổi tiếng này. Kyuhyun cũng đăng lên tấm ảnh đầu tiên nhằm đánh dấu ngày anh trở thành một trong triệu triệu người tham gia Instagram, với dòng caption: “Tôi không biết sử dụng Instagram như thế nào. Hãy cẩn thận với khói bụi nhé” để nhắn nhủ với những người hâm mộ về tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay. Bức ảnh đã được 185k lượt thích và gần 40k bình luận.

capture

Một số bình luận của các fan trên bài đăng của Kyuhyun:

Ryen: "..Anh ấy chỉ vừa mới tham gia mà đã có hơn 150k người theo dõi. Thật đáng kinh ngạc!"

Querida_lizy: "Chàng trai của tôi. Em nhớ anh, anh nhất định phải chăm sóc bản thân thật tốt và ăn uống đầy đủ đó!"

Magdalenaelf_hwp: "Oppa, chào mừng anh đến với Instagram"

_yangeating_: "Để em chỉ anh cách sử dụng Instagram nhé"

Được biết, tài khoản Instagram của Kyuhyun được công bố chính thức trên twitter với dòng tiêu đề: "Tôi đã bị thuyết phục bởi Shim Changmin và tạo Instagram.. Tôi từng được yêu cầu tạo tài khoản nhưng tôi đã không làm.. vậy mà cuối cùng tôi cũng đã lập một cái." (xem chi tiết dòng tweet tại đây)

2

Hiện tại, Kyuhyun đang trong kỳ nghĩa vụ quân sự và sẽ được xuất ngũ vào tháng Năm năm 2019 sắp tới. Còn chần chờ gì nữa mà không cho Kyuhyun của chúng ta một nút follow đi nào!

Theo: soompi.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.