• Về đầu trang
Chym Xà Nẹo
Chym Xà Nẹo

Lạ lùng chuyện chàng trai Nhật sống như thần tượng, thậm chí tổ chức cả fanmeeting chỉ nhờ đôi mắt giống V (BTS)

Showbiz

Gần đây, trên trang web Theqoo, người dùng mạng đang tranh luận sôi nổi về một chàng trai người Nhật. Nhờ đôi mắt có phần hao hao V (BTS), anh chàng này thường xuyên bị nhận nhầm là nam idol Hàn Quốc. Vì lẽ đó, anh đã cố tình che đi khuôn mặt, chỉ để lộ ra đôi mắt. Thậm chí, phong cách ăn mặc của anh cũng gần như là sao chép từ V.

japanese copies v bts

Hình ảnh từ Instagram của chàng trai người Nhật với lượng like lớn.

japanese copies v bts 2

Thay đổi kiểu tóc cho giống nam thần tượng.

japanese copies v bts 3

Thậm chí cách ăn mặc cũng là "copy + paste".

Mặc dù thiếu đi tính sáng tạo, "bản sao" này của V lại nhận được sự ủng hộ đến ngạc nhiên. Tài khoản Instagram hoạt động từ tháng 7 năm ngoái của anh đã chạm mốc 153.000 người theo dõi. Cư dân mạng còn tìm ra hình ảnh từ buổi fanmeeting của thanh niên niên. Nhiều người không giấu nổi sự ngỡ ngàng khi một người bắt chước trắng trợn người khác mà vẫn có thể trở nên nổi tiếng.

japanese copies v bts fanmeeting

Fanmeeting gây sốc của anh chàng.

Năm 2014, nhóm dance cover Millenium Boy đến từ Thái Lan đã bị SM Entertainment cảnh cáo vì sử dụng hình ảnh của EXO để thu lợi nhuận. Việc copy hình ảnh của nghệ sĩ rõ ràng là một hành động đạo nhái và tính nghiêm trọng của vấn đề cũng đã được đặt ra.

exo m copy milleniumboy

Nhóm Millenium sử dụng hình ảnh của EXO để thu lợi nhuận.

exo exo k exo m

Họ đã bị SM cảnh cáo vì hành vi này.

Mặc dù từ những tài khoản mạng xã hội, ta dễ dàng nhận ra chàng trai người Nhật kia là một fan lớn của BTS, nhưng đâu là giới hạn của hâm mộ thần tượng và đạo nhái? Liệu BigHit Entertainment có nên nghiêm khắc hơn trong vấn đề bản quyền hình ảnh của nghệ sĩ?

Theo: theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.