• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lady Gaga mang bánh pizza và cà phê đến tiếp tế những nạn nhân phải sơ tán trong trận cháy rừng California

Showbiz

Hơn 300.000 người đã bị buộc phải rời khỏi nhà trong vài tuần vì ảnh hưởng nghiêm trọng của đám cháy rừng kinh hoàng quét qua California. Ca sĩ Lady Gaga cũng là một trong những người phải rời khỏi nhà của mình ở Malibu để tránh nạn.

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 7

Với sức mình, Lady Gaga mong muốn được giúp đỡ người khác vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Cô đã đến nơi trú ẩn dành cho người phải di tản thuộc Hội Chữ thập đỏ ở Los Angeles với những hộp bánh pizza và cà phê, để họ có chút niềm tin và vui vẻ trong lúc hoạn nạn.

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 1

"Hôm nay là ngày yêu thích của tôi, đó là Ngày lòng tốt thế giới.", cô chia sẻ trên Instagram story ghi lại chuyến thăm của mình. "Tôi khuyến khích tất cả mọi người tạo ra những điều tử tế ngay cả khi nó là cho chính bản thân mình. Tôi đang trên đường đến nơi trú ẩn của những nạn nhân phải di tản khỏi đám cháy ở California. Đó là một trong những việc tốt tôi có thể làm ngày hôm nay. Tôi khuyến khích các bạn hãy làm như thế. Hãy tử tế!"

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 2

Lady Gaga cũng xuất hiện tại một nơi sơ tán tại trường trung học Pacific Palisades ở Los Angeles.

"Tôi mong muốn lan tỏa tình yêu của mình!", cô bộc bạch với mọi người ở đó. "Tôi biết chúng ta không hề quen biết nhau, nhưng tôi yêu các bạn. Các bạn đang gặp nguy hiểm nhưng các bạn không đơn độc."

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 5

Lực lượng cảnh sát và cứu hộ vẫn nỗ lực hết mình để giải cứu động vật và người bị nạn.

Bên cạnh Lady Gaga, có rất nhiều gia đình nghệ sĩ cũng phải sơ tán ra khỏi khu vực nguy hiểm của trận cháy rừng, trong đó có Miley Cyrus. Nữ ca sĩ cũng đang tải lên Twitter của mình khẳng định mặc dù phải rời khỏi nhà nhưng cô cảm thấy may mắn khi mình và Liam Hemsworth cùng với các thú cưng đều đã an toàn. Miley cũng khuyến khích mọi người quyên góp cho các tổ chức như Hội Chữ thập đỏ và Quỹ Cứu trợ cháy rừng để giúp đỡ các nạn nhân.

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 4

Trận cháy rừng kinh hoàng nhất lịch sử California đang gây ra những thiệt hại về người và tài sản rất lớn.

Gia đình Kardashian West cũng nằm trong số những người buộc phải di tản.

Hiện cả nước Mỹ đều quan tâm và giúp đỡ các nạn nhân, lực lượng cứu hộ cũng như động vật hoang dã đang trực tiếp gánh chịu thảm họa cháy rừng thảm khốc nhất lịch sử California.

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 6

Động vật hoang dã bị thương nặng và thiệt mạng rất nhiều trong trận cháy rừng.

lost bird lady gaga tiep te luong thuc cho nan nhan chay rung california 3

Sau gần một tuần cháy lớn, ngọn lửa ở những cánh rừng California đã khiến ít nhất 48 người thiệt mạng và hàng trăm ngàn động vật bị thiêu sống. Ngọn lửa kinh hoàng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và dự báo sẽ tiếp tục gây ra những thiệt hại lớn hơn.

Theo: Teen Vogue

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.