• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lam Khiết Anh mất, Tăng Chí Vỹ bị đay nghiến vì từng cưỡng hiếp, hại ngọc nữ nửa đời điên dại

Showbiz

Truyền thông Hong Kong xác nhận Lam Khiết Anh - minh tinh đình đám một thời của màn ảnh Hong Kong - qua đời vào ngày 3/11/2018. Ở tuổi 55, cô ra đi cô độc, thi thể lạnh giá nằm dưới sàn nhà phát ra mùi hôi nồng nặc.

Cơ quan chức năng bước đầu cho hay, không có dấu hiệu bất thường quanh vụ việc, nguyên nhân cái chết sẽ được công bố khi có kết quả khám nghiệm tử thi. Khu vực căn hộ ở Stanley của Lam Khiết Anh trước mắt đã bị phong tỏa.

lam khiet anh 10

Ở tuổi 55, Lam Khiết Anh ra đi cô độc tại nhà riêng ở Stanley.

Sau khi tin tức về cái chết đột ngột của Lam Khiết Anh đứng đầu nhiều trang báo Hoa ngữ, người hâm mộ của tài nữ 6x không thôi xót xa. Nhiều người vì quá phẫn uất cho cuộc đời thăng trầm của cô mà lần lượt công kích trang Weibo cá nhân của Tăng Chí Vỹ.

"Tướng do tâm sinh".

"Tội phạm cưỡng gian sao còn chưa chết".

"Giết người đền mạng đi".

"Lam Khiết Anh sẽ đến tìm ông".

"Có thể lương thiện một chút được không, một người con gái tốt mà cả đời bị như vậy, ông không thấy tàn nhẫn sao?".

"Tăng Chí Vỹ, ông cứ chờ đó, Lam Khiết Anh sẽ mang theo cả nhà ông đi luôn, không còn lâu đâu".

"Lam Khiết Anh ra đi rồi, cuối cùng cũng có thể làm ma mỗi ngày dọa nhà ngươi".

"Oan hồn của Lam Khiết Anh sẽ đến tìm ngươi, sinh thời cô ấy không làm gì được nhưng chết rồi sẽ khiến người ngủ không yên giấc, người chắc chắn phải trả giá cho thú tính năm đó".

lam khiet anh 124

Hàng loạt lời căm phẫn đổ dồn lên Weibo của Tăng Chí Vỹ.

Tháng 1/2018, một kênh truyền thông bất ngờ tung đoạn clip trần thuật của Lam Khiết Anh về đả kích mà cách đây 30 năm cô phải chịu đựng. Theo đó, Lam Khiết Anh nói trước màn hình, bản thân không may bị hai anh lớn trong giới giải trí Hong Kong cưỡng hiếp.

Một chính là cố tài tử Đặng Quang Vinh. Hai là diễn viên kiêm nhà sản xuất Tăng Chí Vỹ - người vẫn còn hoạt động mạnh mẽ trong giới nghệ thuật xứ Cảng thơm cho đến hiện tại.

11 1515655331785

Vụ việc gây rúng động, Tăng Chí Vỹ mở cuộc họp báo phủ nhận, cho đây là clip cắt ghép. Song, công chúng không dành niềm tin cho ngôi sao sinh năm 1953 bởi cáo buộc cưỡng hiếp đã manh nha nhiều năm trước. Trang 163 cho hay, năm 2013, Lam Khiết Anh khẳng định hai tên tuổi cộm cán trên đã làm nhục cô.

Hàn Dĩnh Hoa - cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu danh tiếng Ford Model khu vực châu Á Thái Bình Dương - cũng cho biết thêm, Tăng Chí Vỹ không chỉ cưỡng hiếp nghệ sĩ mà còn đưa người mẫu đi karaoke, chuốc thuốc mê, giở trò đồi bại. Ngôi sao Vô Gian Đạo bị cáo buộc có đời tư phóng túng trái ngược với vẻ ngoài chất phác phúc hậu.

nn5o hnknmqw1298990

s w3 hnknmqw1299024

yb6k hnknmqw1712914

Lam Khiết Anh từng nổi tiếng qua nhiều phim như Bạch Phát Ma Nữ, Âm Dương Lộ 16, Võ Hiệp Hoàng Phi Hồng, Ngũ Hổ Tướng, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương,...

Sau khi bị cưỡng hiếp và chịu nỗi đau mất mẹ, Lam Khiết Anh chịu đả kích tinh thần nặng nề, cô bị trầm cảm nặng. Truyền thông cho hay, cuộc đời mỹ nhân càng chật vật vì di chứng tai nạn xe hơi năm 1998 và khối u trong tử cung được phát hiện năm 2005.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.