• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử K-Pop có một nghệ sĩ dám 'bóc mẽ' phương thức săn tin của Dispatch

Showbiz

Grace Kim (còn được biết đến với cái tên GrazyGrace) từng là một rapper có tiếng trong K-Pop. Sau khi tham gia show sống còn ăn khách Unpretty Rapstar, Grace tạm ngừng hoạt động và chuyển hướng sang làm Youtuber.

large

Giới giải trí và chuyện hậu trường luôn là những chủ đề thu hút sự chú ý. Khoảng 1 tháng trước, Grace Kim khiến nhiều người tò mò khi "bóc mẽ" cách thức hoạt động của Dispatch - một trong những cơ quan săn tin khét tiếng nhất hiện nay.

ezgif 4 629f7f6defe3

Theo quan điểm cá nhân của Grace, cô cho rằng Dispatch luôn có "tai mắt" ở khắp mọi nơi. Thậm chí còn có một đội ngũ những "người kể chuyện" luôn chủ động tiếp cận Dispatch để bán thông tin mật.

ezgif 4 7fdb4f0932b6

Grace so sánh Dispatch với hãng truyền thông TMZ của Mỹ:

"Chẳng có người nổi tiếng nào ưa họ cả bởi họ chỉ thích giật tít, thậm chí làm sai lệch nhận thức của công chúng bằng cách bóp méo sự thật."

Cựu rapper tin rằng có những "kẻ mách lẻo" sẵn sàng liên hệ với Dispatch cũng như các cơ quan truyền thông khác để bán thông tin.

"Bạn nghĩ làm gì có ai tự dưng nổi đóa rồi đi hớt lẻo với báo chí về những chuyện đang thực sự diễn ra đúng không? Đó chính là lý do khiến những tờ báo như TMZ thường chỉ viết 'Chúng tôi có nguồn tin thân cận' hoặc 'Người trong ngành đã xác nhận tin này' mà thôi."

51e09aa15b6ec8ba128340df2f8408f931c59108

Grace cũng chia sẻ thêm trong quá trình cô ghi hình cho Unpretty Rapstar, mọi người đều biết về line-up tham gia chương trình trước cả báo giới. Dù các nhân viên cũng như các thí sinh đã phải kí vào Thỏa thuận bảo mật thông tin nhưng bằng cách nào đó, tin tức line-up vẫn rò rỉ ra ngoài. Cho đến giờ, kẻ tung tin vẫn chưa được xác định song Grace tin rằng đó là một trong những nhân viên.

"Tại sao họ lại tiết lộ những thông tin ấy? Có lẽ họ đã nhận tiền từ báo chí chăng? Tôi không biết, nhưng nhiều người coi đó là chuyện mà họ cần làm." - nữ Youtuber tâm sự.

Cô nàng tiết lộ tất cả bạn bè trong ngành đều khuyên cô nên giữ mối quan hệ với cánh báo chí. Từ người quản lí cho đến giám đốc điều hành công ty của Grace đều rất lịch sự với truyền thông.

35bffffbf78acbbd8824c1c90514b2f44f663c49 hq

Những người nổi tiếng phải cúi đầu 90 độ, nở nụ cười tươi và luôn trong trạng thái thân thiện vì báo chí có xu hướng viết theo cảm tính. Nhà báo sẵn sàng viết bất cứ thứ gì họ muốn về các ngôi sao hoặc tệ hơn là chẳng thèm đưa tin.

"Mọi người kiến nghị Dispatch đóng cửa, họ phát điên vì Dispatch liên tục tiết lộ thông tin cá nhân, lan truyền tin đồn, hủy hoại sự nghiệp của một ai đó..." - Grace kết luận.

Xem thêm nhiều chia sẻ của cựu rapper về Dispatch cũng như những cơ quan truyền thông khác của Hàn trong video dưới đây:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.