• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin: Ai mới là người 'thả thính' đối phương trước?

Showbiz

Sáng nay, cả làng giải trí xứ Hàn ngỡ ngàng khi TV Report đưa tin Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin - nữ diễn viên xinh đẹp kém anh 9 tuổi đã hẹn hò được 5 tháng. Theo đó, hai ngôi sao đã gặp gỡ nhau vào đúng ngày 31/12/2016 thông qua chương trình Running Man của đài SBS.

aab7d32cd7e84b559a2f58f83cd1efa3

Ngay từ lần đầu chạm mặt, Lee Sun Bin đã thể hiện mối quan tâm đặc biệt với Lee Kwang Soo. Cô bày tỏ với dàn cast của chương trình rằng: "Nhìn cái cách anh ấy tranh luận làm tôi nghĩ rằng cả hai hẳn sẽ rất hợp nhau". Thậm chí sau đó "hươu cao cổ" còn nửa thật nửa đùa tuyên bố rằng: "Chúng tôi sẽ công khai hẹn hò trong tuần tới".

Tuy nhiên khi tổ sản xuất Running Man yêu cầu kiểm tra mức độ thành thật của Lee Sun Bin bằng máy nói dối, chẳng hiểu sao kết quả lại là "Sai" khiến cặp đôi ngượng chín mặt.

blkynq

Lần thứ hai xuất hiện tại Running Man, Lee Sun Bin đã có cơ hội chia sẻ cảm nhận: "Lúc chiếc máy ấy bảo rằng em nói dối, em đã cảm thấy vô cùng bất lực. Em thậm chỉ còn chẳng ngủ nổi vì nghĩ đến anh Kwang Soo".

Khi MC Yoo Jae Suk hỏi: "Vậy bây giờ em vẫn còn cảm xúc đối với Kwang Soo chứ?" Nữ diễn viên đã không ngần ngại đáp rằng: "Tất nhiên rồi!"

Một lần nữa chương trình lại yêu cầu Lee Sun Bin kiểm tra lời nói của cô với máy phát hiện nói dối. Với phong thái hoàn toàn tự tin, nữ diễn viên sinh năm 1994 thông qua trót lọt lần kiểm tra này.

201812310935574386 1

Người trong ngành tiết lộ rằng sau lần ấy, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã bắt đầu tìm hiểu nhau. Tới tháng 8 năm nay, cặp đôi quyết định nâng tầm tình bạn thành tình yêu. Trước khi bị TV Report "khui", Kwang Soo đã công khai bạn gái với người thân và bạn bè.

Có thể thấy rằng cả hai đều rất thoải mái trong mối quan hệ này. Tuy nhiên rõ ràng Lee Sun Bin là người chủ động bày tỏ tình cảm với "hoàng tử châu Á" trước. Lee Sun Bin được nhớ đến với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài, cô từng tham gia chương trình âm nhạc I Can See Your Voice 3 và thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo tuyệt vời. Cô cũng tham gia một số bộ phim như: Rampant, Miss Oh Hae Young , Criminal Minds, Sketch (2018)...

5a457739caef7a90a80b8be8e2565552

dqrm vtvqaapqlf

8a39a9007eb2adc11b14b802b0d76e94

Màn biểu diễn ấn tượng của Lee Sun Bin trên I Can See Your Voice.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.