• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lệnh hạn chế thù lao khiến Triệu Vy - Thư Kỳ phải 'ngậm đắng nuốt cay' trả lại 4/5 mức cát-xê lý tưởng

Showbiz

Những năm gần đây, lệnh cấm từ Tổng cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc đối với các chương trình tạp kĩ, phim ảnh ngày càng nhiều. Các thể loại như xuyên không, tâm linh, boy love, tội phạm, phân biệt giàu nghèo, bắt nạt đều bị kiểm duyệt nghiêm ngặt đã đành, mức thù lao diễn xuất hay tham gia TV show cũng bị hạn chế rõ rệt.

Cụ thể, Lệnh hạn chế thù lao vừa được ban hành mới đây quy định tổng số tiền trả cho các khách mời không được vượt quá 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ VND). Thế nên Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng - ba gương mặt chủ chốt trong show Nhà Hàng Trung Hoa mùa 2 - đều phải "nhả" lại thù lao lý tưởng mà mình có được.

nha hang trung hoa 1

nha hang trung hoa 2

nha hang trung hoa 3

Theo đó, với cát-xê 50 triệu NDT (169 tỷ VND) ban đầu, mỗi người giờ chỉ nhận được 10 triệu NDT (hơn 33 tỷ VND), trả lại 4/5 số tiền cho đài Hồ Nam.

Nguồn tin nội bộ cho hay, Triệu Vy chấp hành rất tốt điều lệnh này còn Thư Kỳ thuở ban đầu không đồng ý. Sau đó chính Triệu Vy gọi điện thoại thuyết phục cô nên phối hợp với chính sách quốc gia, nữ diễn viên mới chấp nhận. Truyền thông Hoa ngữ sau đó liên lạc với phía Thư Kỳ để xác nhận sự việc nhưng người quản lý không phản hồi.

006msqqigy1fvrm9ace4ij31kw2dchdy

Triệu Vy khuyên Thư Kỳ nên phối hợp với chính sách của quốc gia.

Thư Kỳ vốn đóng phim nhiều và hiếm khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ. Mãi cho đến gần đây, cô mới bắt đầu cân nhắc tham gia với tư cách khách mời.

"Thiên hậu" Vương Phi cũng vậy, cô chăm chỉ xuất hiện trên sân khấu và hầu như không tham gia show tạp kỹ. Việc người tình của Tạ Đình Phong nhận lời góp mặt vào Huyễn Nhạc Chi Thành với giá 100 triệu NDT (khoảng 337 tỷ VND) từng trở thành đề tài đáng chú ý trên khắp mặt báo. Nếu danh ca tuân theo lệnh hạn chế thù lao, cô sẽ phải trả lại 90 triệu NDT, tức 9/10 con số đáng ra được hưởng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.