• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Lí do clip SNSD cover 'Tell Me' của Wonder Girls từng bị 'ném đá' thậm tệ khiến dân Hàn xót xa

Showbiz

Nhắc đến các nhóm nữ huyền thoại trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, người ta nghĩ đến ngay hai cái tên: SNSD và Wonder Girl. Điều thú vị là hai girlgroup đình đám này đều debut vào cùng một năm: 2007.

SNSD ra mắt công chúng vào năm 2007 với album phòng thu đầu tay Girls' Generation. Sau 2 năm debut, nhóm nữ nhà SM chính thức đạt được sự thành công rực rỡ qua album “Gee”.

Cùng thời gian SNSD debut, Wonder Girls thuộc công ty JYP cũng ra mắt công chúng. Wonder Girls với album debut đầu tiên đã có nhiều thành công vang dội khi bài hát chủ đề “Tell me” trở nên nổi tiếng và được cover nhiều đến nỗi nó được gọi là hiện tượng “Tell me Virus”.

Đây là hai nhóm nhạc nữ gen 2 được đánh giá rất cao và nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ trong khoảng thời gian đó. Chính vì thế SNSN và Wonder Girls thường xuyên được bị netizen đặt trên bàn cân so sánh về mọi mặt.

Vào năm 2008, SNSD từng cover ca khúc Tell Me của Wonder Girls nhưng video cover này đã bị cư dân mạng ném đá rất nhiều. Vào thời điểm đó SNSD có rất nhiều anti fan lại thêm SNSD và Wonder Girls thường hay bị đem ra so sánh.

Vì thế để hạn chế lại tin đồn SNSD và Wonder Girls là đối thủ, SNSD đã luyện tập chăm chỉ cover "Tell me" của Wonder Girls như một cách thể hiện thiện chí cũng như cho thấy tình bạn giữa hai nhóm. Thế nhưng việc này lại bị nhiều người cố tình hiểu sai và chỉ trích SNSD là muốn ganh đua, tranh giành độ nổi tiếng với Wonder Girls. Thậm chí có comment ác ý còn bảo nhóm muốn thể hiện mình hát Tell me hay hơn cả chủ nhân của ca khúc.

Hahahaha Chắc quyết tâm thắng Wonder Girls đây mà. Tell me- chất gây nghiện nổi tiếng.

Clip SNSD cover Tell Me năm 2008:

Dưới đây là một số bình luật của Netizzen Hàn khi xem lại clip này:

Vì SNSD đã rất chăm chỉ nên mới thành công mà.

Giờ vẫn còn đánh nhau hả?

SooYoung và Yoona còn không cười nổi kìa

Live tốt đấy

SNSD làm tốt đấy nhưng cảm giác mặc mấy bộ váy này không hợp mấy

Hồi bé tôi thấy SNSD hát tốt nhưng chả hiểu sao ở comment có mấy đứa vẫn cứ cứng đầu không chịu công nhận.

Cái clip này đã 12 năm tuổi rồi cơ á? Đây là idol đầu tiên và cũng là duy nhất của tôi đó. Sau thời gian dài xem lại thì mấy cô ấy vẫn làm tốt. Dù SNSD bị stress vì lúc nào cũng bị chỉ trích soi mói về mọi thứ họ làm nhưng họ thực sự thể hiện rất tốt mà...

Tội nghiệp SNSD và Wonder Girls. Cả hai nhóm đều rất chăm chỉ và yêu công việc của mình nhưng lúc nào cũng bị các tin đồn xấu.

Thành viên hai nhóm đều là bạn của nhau, chỉ lũ anti thảm hại cố tình thêu dệt đủ loại tin đồn khiến mọi chuyện trở nên xấu đi

Cover thôi mà cũng nghĩ ra đủ thuyết âm mưu

Tuy hay bị đem ra so sánh như đối thủ không đội trời chung nhưng các thành viên của SNSN và Wonder Girls đều có tình bạn thân thiết ít ai biết đến.

Tiffany, Sooyoung, Seohuyn và YoonA( SNSD) trong đám cưới của Sunye(Wonder Girls).

Bản thân Wonder Girls cũng từng cover ca khúc Kiss You của SNSD:

Mỗi nhóm nhạc đều có những thành công và bước tiến lớn trong sự nghiệp riêng của mình. Vào năm 2018, cựu thành viên Wonder Girls Yenny đã tham gia chương trình Video Stars do Sunny (SNSD) làm MC. Yenny chia sẻ về 2 nhóm trên Video Star: "SNSD và Wonder Girls ra mắt cùng năm 2007. Trong năm 2007, "Tell Me" thành công lớn và đến 2009, chúng tôi Mỹ tiến. Đó cũng là thời điểm mà "Gee" của SNSD bùng nổ. Khi tôi gặp các thành viên SNSD bây giờ, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì chúng tôi có cơ hội được quảng bá cùng nhau ở thời gian đó."

Rõ ràng thành viên SNSD và Wonder Girls đều không có ác cảm hay coi nhóm khác là đối thủ không đội trời chung như cư dân mạng hay gán ghép. Họ có tình bạn thân thiết cũng như luôn giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Việc người hâm mộ và cư dân mạng luôn đem 2 nhóm ra so sánh thái quá cùng loạt tin đồn xấu đã từng khiến SNSD và Wonder Girls chịu không ít tổn thương, áp lực. Hy vọng về sau K- Pop sẽ không có nhóm nhạc nào bị đem ra so sánh một cách tiêu cực như vậy.

Theo: https://theqoo.net/index.php?mid=hot&filter_mode=normal&document_srl=1416267077&fbclid=IwAR2i5tFuFE41u0Mz13Ms9ns6IzUusV2XVE0Br0lRRv_g9LlsTDVqRErl_y4
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.