• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Liệu nam thần nào sẽ phù hợp vào vai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn?

Showbiz

Gần đây, trong group Hóng hớt showbiz- 8 chuyện thiên hạ, chủ đề: "Nam thần của điện ảnh Việt sẽ thích hợp vào vai của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn?" rất được mọi người chú ý và bàn tán xôn xao. Dưới đây là một số cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều và cho rằng chỉ có những nam diễn viên này mới phù hợp với tiêu chuẩn của cố nhạc sĩ.

Hình ảnh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Trần Nghĩa

Diễn viên trẻ triển vọng Trần Nghĩa nổi lên nhờ bộ phim Mắt Biếc được chuyển thể từ cuốn truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Trong phim anh đóng vai Ngạn, một người con trai mang bao nhiêu tiếc nuối của tuổi thanh xuân đã được Trần Nghĩa khắc họa thành công. Có một số bình luận cho rằng Trần Nghĩa nên thử sức trong vai của cố nhạc sĩ Trịnh nếu có cơ duyên.

Tuy nhiên, một số khác nói rằng chàng diễn viên này đã khiến mọi người thất vọng vì một số vấn đề về đời tư ở quá khứ nên họ không muốn nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Lãnh Thanh

Thành công với vai diễn Văn trong bộ phim Thưa Mẹ Con Đi, cái tên Lãnh Thanh đã được mọi người yêu mến và hi vọng anh sẽ góp mặt trong dàn diễn viên của Em & Trịnh.

Với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai thì có rất nhiều người cho rằng vai cố nhạc sĩ sinh ra là dành cho anh diễn viên.

Mai Tài Phến

"Nam thần", "Thầy giáo mưa", hay là "Chồng quốc dân",... là những cái tên quen thuộc dành cho nam diễn viên Mai Tài Phến. Nổi tiếng từ vai diễn trong MV Em Gái Mưa của ca sĩ Hương Tràm, Mai Tài Phến đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với cách diễn xuất lẫn ngoại hình điển trai của mình. Vì thế, không có lý do gì khiến anh không có tên trong danh sách các nam diễn viên thích hợp với vai cố nhạc sĩ Trịnh.

Mai Tài Phến và ca sĩ Mỹ Tâm

Văn Anh

Không mấy ai còn xa lạ với nam diễn viên Văn Anh, một nam thần đời đầu của thế hệ cuối 9x, 10x. Nhờ thành công của bộ phim Phía Trước Là Mặt Trời (2001) mà cái tên Văn Anh đã tiến gần đến với công chúng. Tiếp nối đó là những bộ phim mang đậm nét diễn của nam diễn viên như: Hàn Mặc Tử (2004), Bếp Hát (2013), Đam Mê Nghiệt Ngã (2014),... Hơn thế, với nét mặt hao hao như cố nhạc sĩ khi còn trẻ nên rất nhiều người mong muốn Văn Anh sẽ tiếp nhận thành công vai diễn này.

Vợ chồng Tú Vi- Văn Anh

Ngoài những cái tên nội trội ở trên thì cộng đồng mạng cũng đề xuất nên mời ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và ca sĩ Hà Anh Tuấn tham gia vào dàn diễn viên trong phim Em & Trịnh.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn
Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.