• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Linh Rin thừa nhận rạn nứt với Phillip Nguyễn

Showbiz

Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn là trai tài, gái sắc được yêu thích trên mạng xã hội bởi vì quá đẹp đôi. Sau khi công khai, cả hai liên tục đốn tim cư dân mạng bằng những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Mối quan hệ giữa Linh Rin và gia đình Phillip Nguyễn cũng rất tốt đẹp khi thường xuyên xuất hiện cùng các anh chị em của bạn trai.

Thế nhưng mới đây những người hâm mộ của cặp đôi này lại hoang mang khi Linh Rin bỗng xoá hết hình đôi trên instagram, làm dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay.

Nàng hotgirl chỉ để lại duy nhất một bài viết cùng những dòng tâm sự dài bày tỏ nỗi buồn:

Nếu có thể vì mình buồn mà khóc, thì vì ai đó mình buồn mà khóc cũng là điều dễ hiểu
Nhưng nếu ai đó không vì mình mà, mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này! Đúng không?
Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn là dạy cho chúng mình - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - thì cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân - điều vô giá ấy không thể tuỳ tiện mà đánh mất.
Điều quan trọng hơn cả, dù kết quả có là gì chăng nữa , nếu vui vẻ đón nhận nó bước vào thì cũng hãy vui vẻ khi nó ra đi. Bởi vì ta vốn vẫn luôn bình yên như thế.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Linh Rin cho biết bản thân những ngày qua khá mệt mỏi và đang cần thời gian suy nghĩ thêm. “Hiện tại, tôi chưa muốn trả lời vấn đề này. Tôi nghĩ câu trả lời sẽ có theo thời gian. Lúc này, tôi muốn cân bằng cuộc sống và có thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt. Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời rõ ràng ở hiện tại bởi bản thân tôi cũng đang trốn tránh nó”, cô nói.

Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn, cần thời gian để suy nghĩ thêm - Ảnh 2.

Dưới bài đăng của Linh Rin, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự nuối tiếc cho một cặp đôi đẹp, đồng thời động viên cô mau chóng vượt qua cú sốc tình cảm để trở nên vững vàng hơn.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 bằng một video thể hiện sự thân mật của một cặp đôi đang yêu. Thiếu gia Phillip Nguyễn còn khiến dân tình phát sốt với những câu nói ngọt như mía lùi: “Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước một bước, 999 bước còn lại anh sẽ đến bên em… So I will walk to Hanoi this Saturday”. Thậm chí ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng hài lòng với bạn gái của con trai và tặng cô món quà nhỏ, kèm theo những dòng chữ viết tay: "Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu vì đã chăm sóc con trai bác".

Soi lại loạt dấu hiệu này mới thấy Linh Rin như sắp làm dâu nhà tỷ phú tới nơi, nhưng bỗng dưng xác nhận rạn nứt là sao? - Ảnh 12.
Soi lại loạt dấu hiệu này mới thấy Linh Rin như sắp làm dâu nhà tỷ phú tới nơi, nhưng bỗng dưng xác nhận rạn nứt là sao? - Ảnh 14.
Soi lại loạt dấu hiệu này mới thấy Linh Rin như sắp làm dâu nhà tỷ phú tới nơi, nhưng bỗng dưng xác nhận rạn nứt là sao? - Ảnh 15.

Đọc thêm: Sở thích sưu tập thú zị của sao Việt: Đào Bá Lộc mê búp bê, Quyền Linh tích góp... dép tổ ong

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.