• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lộ thông tin về nhóm nam mới nhà JYP: Giọng hát nội lực, visual tỏa sáng ngay cả khi bị chụp lén

Showbiz

Thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn rằng JYP Entertainment nỗ lực chuẩn bị tới 5 dự án khác nhau liên quan đến "gà nhà", tân binh cũng như các sản phẩm âm nhạc. Ở giai đoan từ 2020 - 2021, công ty sẽ cho ra mắt 2 nhóm nhạc mới, trong đó Nizi Project nhận được rất nhiều kì vọng.

Đội hình Nizi Project đến thời điểm hiện tại bao gồm 
Ayaka, Akari, Mayuka, Ririra, Maya, Miihi, Momoka, Rima, Yuna, Nina, Mako, Riku và Rio.

Theo thông tin từ người trong ngành, JYP đang rục rịch chuẩn bị cho "ban nhạc nam" (không phải nhóm idol). Dự kiến nhóm tân binh sẽ hoạt động dưới trướng công ty con của JYP, nơi đang quản lí DAY6.

Hiện chưa có tiết lộ nào về đội hình của nhóm nam này, tuy nhiên người hâm mộ đã xác định được danh tính của 3 thực tập sinh lần lượt là Sungmin (2002), Jungsu (2002) và Kyoungmun (2003).

Cả ba trainee đều thuộc nhóm "vocal" khi biểu diễn tại showcase của công ty. Người hâm mộ từng vô tình nghe được Sungmin, Jungsu và Kyoungmum hòa âm trong video hậu trường của "đàn chị" ITZY.

Yeji đã "bật ngón cái" và khen ngợi giọng hát của nhóm trainee nam.

Dù chưa biết vị trí chính xác của các chàng trai trong nhóm nhưng fan đã khá "chắc kèo" về Sungmin. Có lẽ cậu chàng sẽ trở thành cây guitar và visual của nhóm. Trước đây, Sungmin từng gây sốt trên các diễn đàn cũng như cộng đồng fan nhà JYP bằng một bức ảnh chụp lén tối hù nhưng nhan sắc nam trainee thì... sáng chói.

Năm 2020, JYP dự kiến cho ra mắt một nhóm nữ hoạt động ở Nhật (Nizi Project) và một nhóm idol nam hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc (cùng với R1SE Yao Chen). Vì lẽ đó, nhiều người tin rằng nhóm nhạc nam bao gồm Sungmin, Jungsu và Kyoungmun sẽ được ra mắt trong năm 2021.

Dàn trainee nam hiện tại của JYP.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.