• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Loạt bằng chứng khiến netizen tin chắc nữ trainee này là 'át chủ bài' nhóm nữ mới của JYP

Showbiz

Những người hâm mộ K-Pop có lẽ không còn xa lạ với Nizi Project - show sống còn được tổ chức bởi JYP Entertainment. Đây là dự án chiêu mộ các thực tập sinh nữ đến từ Mỹ và Nhật Bản, có nguyện vọng ra mắt trong girlgroup hoạt động tại xứ Hoa anh đào.

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, Nizi Project đã thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế nhờ sự xuất hiện của một trainee nổi bật: Yokoi Rima.

Trước đây, Yokoi Rima từng trở thành chủ đề bán tán sôi nổi trên mạng xã hội khi netizen khám phá được gia thế khủng của cô. Cụ thể, bố nữ trainee 16 tuổi là "rapper huyền thoại" Zeebra. Chưa dừng tại đó, mẹ của Rima - bà Miwa Nakabayashi cũng là người mẫu nổi tiếng tại đất nước Mặt trời mọc.

Phần thi dự tuyển vào Nizi Project của Rima nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả. Cô nàng không chỉ thừa hưởng khả năng rap tuyệt vời từ bố đẻ mà còn có thể "cân" luôn mảng nhảy và và hát.

Phần thi của Rima.

Ngoài việc sử dụng tiếng Nhật, Rima cũng khiến chủ tịch Park bất ngờ khi phát âm tiếng Hàn cực tốt. Theo học trường quốc tế từ nhỏ nên không lạ khi Rima thành thạo thêm cả tiếng Anh.

"Tiếng Hàn của em còn trôi chảy hơn khả năng tiếng Nhật của tôi nữa"

Park Jin Young.

Trong phần thi của mình, Rima biểu diễn Irony (Wonder Girls) với phần rap tiếng Anh cô tự viết lời. Sau đó thể hiện kĩ năng vũ đạo và giọng hát thông qua Good Boy Bad Boy (Miss A).

Với visual cực đỉnh cùng năng khiếu gần như toàn diện, nữ trainee sinh năm 2004 khiến JYP phải thốt lên:

"Bố của em là một nghệ sĩ và mẹ em là người mẫu hàng đầu đúng không? Có lẽ đó lý giải vì sao em có rất nhiều tài năng. Cho dù là rap, nhảy, cách thể hiện cảm xúc, các nhấn nhá giai điệu thật sự để lại ấn tượng. Bên cạnh đó em cũng cho thấy mình có khả năng kiểm soát được động tác và biểu cảm gương mặt. Kỹ năng của em hiến người ta phải ngỡ ngàng đấy."

Cuối cùng, Yokoi Rima đã xuất sắc vượt qua vòng thử giọng và được quyền tham gia Nizi Project. Phần thể hiện của Rima cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ K-Pop.

Nhiều người chắc mẩm nữ trainee này sẽ có được một suất debut trong nhóm nhạc mới của JYP nếu giữ vững phong độ:

Rima không debut thì ai debut nữa?

Tài năng, xinh đẹp, gia thế khủng... Chỉ cần em giữ vững phong độ thì debut là điều chắc chắn.

Yokoi Rima khiến tôi chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô bé rất xinh đẹp, tài năng mà không hề kiêu ngạo.

Ra mắt thôi, tôi nghĩ mình đã trở thành fan của Yokoi Rima.

Xinh thật đấy

Ngoài Yokoi Rima, Nizi Project còn xuất hiện các thực tập sinh đáng chú ý sau:

Nima (2005)
Akari (2005)
Miihi (2004)
Erina
Ayane (2004)
Rio (2002)
Suzu (2001)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.