• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Luhan lần đầu nói lý do rời bỏ EXO trở về Trung Quốc: 'Tôi thấy mình phải sải cánh bay tới nơi rộng lớn hơn'

Showbiz

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày, Luhan đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với trang tin Sina. Theo đó cựu thành viên EXO đã miêu tả việc rời nhóm năm ấy, đồng thời về Trung hoạt động bằng 3 từ: tự do, trải nghiệm và phát triển.

wartawan tiongkok sebut punya kekasih dan anak xi luhan angkat bicara

Đối với Luhan, việc trở về Trung Quốc là một hành động cần thiết: "Tôi nhận thấy bản thân phải sải cánh bay tới nơi rộng lớn hơn" - nam ca sĩ chia sẻ.

Cựu thành viên EXO thừa nhận rằng anh đã gặt hái được nhiều thành công ở quê hương, song cũng từng gặp không ít thất bại: "Tôi đã phải nếm mùi thất bại nhưng lại học hỏi được rất nhiều điều. Chuyện rồi cũng ổn thôi vì giờ đây tôi đã có công ty của riêng mình".

1

EXO thời còn hoạt động với đội hình đầy đủ 12 thành viên.

Khỏi phải nói, chia sẻ của Luhan đã tạo nên một trận tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Một phía cho rằng Luhan chẳng có gì sai khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Phía còn lại chỉ trích nam ca sĩ đã quá phô trương và không khéo léo.

Trước đó, Kris - thành viên ngoại quốc đầu tiên rời EXO cũng từng trải lòng với báo chí về chuyện rời nhóm. Tuy nhiên nhờ vào cách đối đáp tinh tế và khiêm tốn, Kris lại nhận được nhiều sự cảm thông từ phía khán giả hơn Luhan.

img 201405172117259424

Theo đó, nam ca sĩ cho biết trước nay luôn trân trọng quãng thời gian hoạt động cùng EXO: "Có lúc hạnh phúc, có lúc khó khăn nhưng tôi luôn trân quý những giây phút ấy. Tôi cảm thấy nếu không trải qua khoảng thời gian ấy, tôi sẽ không có được như ngày hôm nay".

"Vấn đề lớn nhất nằm ở lịch trình, nó quá dã man. Điều làm tôi khó chịu là việc mất tự do, tôi không thể theo đuổi loại âm nhạc mà mình muốn" - Kris chia sẻ thêm.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng đối với thái độ của Luhan và Kris sau khi rời EXO:

Ừ thôi thì chúc các anh thành công. Đừng nhắc tới EXO thêm một lần nào nữa.

Ơ chứ không phải 3 từ mà Luhan cần nói là "danh sách đen", "bị khinh thường" và "kiện tụng" à?

Ôi dào muốn tự do thì ngay từ đầu đừng bước chân vào giới giải trí nữa. Nói thẳng là muốn tiền còn có lí hơn đấy!

Bên Trung trăm ngàn luật lệ, kiểm soát nghệ sĩ nghiêm ngặt như gì mà anh kêu "tự do" thì thôi em cũng chịu.

Chứ không phải các anh mang danh EXO về nước nên mới được chú ý à? Thử tự đi lên như bao nghệ sĩ khác xem, với nhan sắc và trình độ ấy mười năm chắc vẫn còn ít.

Năm 2014, Kris khiến cả K-Pop ngạc nhiên khi tuyên bố khởi kiện SM Entertainment, đồng thời rời khỏi EXO. Sau đó hai thành viên Luhan và Tao cũng lần lượt tách nhóm trở về Trung Quốc quảng bá.

ea28de302e1f6efe3e3cf694ca12fba7

Ngạc nhiên là dù phải trải qua nhiều sóng gió, độ nổi tiếng của EXO vẫn chẳng hề bị giảm sút. Ngược lại, nhóm vẫn tiếp tục duy trì hoạt động với đội hình 9 thành viên và đạt được vô vàn thành tích đáng nể.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.