• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lùm xùm Đào Bá Lộc 'bùng kèo', coi thường thợ makeup: Dân tình tranh cãi cụm từ 'Tạm hoãn chính là cancel' của nam ca sĩ

Showbiz

Sáng 25/5, một chuyên viên trang điểm đã đăng tải bài đăng dài trên facebook cá nhân "tố" Đào Bá Lộc đã có thái độ không tôn trọng cô khi hợp tác chung trong một dự án sắp ra mắt của nam ca sĩ. Không những thế, chuyên viên trang điểm này cũng cho rằng những lời nói của Đào Bá Lộc vô cùng bất lịch sự hay còn khá ngạo mạn.

Tức vì thái độ và cách làm việc của em đó Đào Bá Lộc!!!

Nếu là người lạ thì Mèo không nói tới. Đằng này chơi chung làm việc chung. Khi e chuẩn bị quay MV, em nhắn tin gọi điện chị: MV này là em tự đầu tư không ai tài trợ bla bla các kiểu, chị lấy giá em thật hữu nghị chị em thân tình, mần mặt 3 người, quay 3 ngày ở Đà Lạt nha.

Báo giá cát-xê xong em bảo là cám ơn chị thật nhiều vì đã rất hữu nghị. Rồi em book thêm 1 ngày makeup test thử nhà em vì em muốn MV phải chỉn chu, chị cũng báo giá đẹp lòng đẹp dạ, em cũng ok lun.

Đến gần ngày quay thì chị mới nhắn tin hỏi em coi tình hình sao vì đang dịch. Em hồi âm tạm hoãn nha chị. Đùng cái giờ em quay mv xong luôn.

Ví dụ, nếu em nói 1 tiếng e sorry chị, hẹn chị MV sau nha vì giờ em được tài trợ makeup free hay 1 lí do gì đó... cho hợp lý. Đằng này em đợi chị nhắn tin hỏi rõ ràng trắng đen thì em nói tạm hoãn là cancel.

Thà lúc đầu em đừng book show chị chứ chỗ chị em với nhau mà em làm như vậy. Đã không tôn trọng chị mà cách em nói chuyện như kiểu muốn tan trường.

Thôi thì chị với em giãn tuồng!!!

Cụ thể, Đào Bá Lộc là người đã mời nghệ sĩ trang điểm này makeup cho anh và cộng sự trong 3 ngày ghi hình ở Đà Lạt. Tuy nhiên, sau khi báo giá, nam ca sĩ bỗng "lặn" mất tăm. Cho đến gần ngày quay MV, cô mới hỏi lại Đào Bá Lộc và nhận được câu trả lời "bị hoãn" nhưng thực ra là huỷ luôn.

Mọi việc trở nên căng thẳng hơn khi makeup artist này phát hiện ra Đào Bá Lộc đã ghi hình xong MV sắp tới ở Đà Lạt, điều đó có nghĩa là cô bị loại khỏi ê-kip của nam ca sĩ. Q.H.T rất bực mình vì thái độ làm việc không chuyên nghiệp của Đào Bá Lộc khiến cô chờ đợi trong khoảng thời gian dài với câu "tạm hoãn".

Trong tin nhắn với Q.H.T, Đào Bá Lộc cũng đã gửi lời xin lỗi đến cô vì "lu bu" và "nghĩ như vậy là nói đủ rồi". Cuối cùng, nam ca sĩ cám ơn Q.H.T vì đã hỗ trợ. Hiện tại, sự việc vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và nhận về hai luồng ý kiến khác nhau.

Một số người đứng về phía Q.H.T bởi vì cho rằng Đào Bá Lộc đã sai khi báo với cô "tạm hoãn" chứ không phải là huỷ. Việc để một nghệ sĩ trang điểm chờ đợi khoảng thời gian dài như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc của họ và đó là điểm không hề chuyên nghiệp của giọng ca Soft Love.

Bên cạnh đó, cũng có một số người bênh vực Đào Bá Lộc bởi anh đã xin lỗi và cảm ơn makeup artist này rất đàng hoàng.

Không những thế, Đào Bá Lộc cũng trả lời Q.H.T dưới bài đăng của cô và nhấn mạnh lý do chính anh dừng hợp tác là vì "làm việc không hiệu quả".

Thật ra chị muốn post gì chị post. Em cũng không quản. Em sợ nói nhiều mất hay nhưng phòng trường hợp chị không hiểu rồi cay cú lẫn nhau.

1. Video drag quay mất hai buổi vì chị chuẩn bị chưa kĩ và sai yêu cầu

2. Nhiều lần sau đó nói là make up nhưng e chỉ cần dặm và chỉnh tóc thôi. Mục đích là quý mến chị vừa làm vừa chơi. Nhưng công việc không hiệu quả.

3. Clip quay Drag lần hai hoàn toàn không tung ra vì xấu đó chị. Chị chụp up luôn cho ng ta coi

4 . Mục đích có buổi test (như em gọi nói chị rồi) là do chị hay quên, em chấp nhận bỏ thêm tiền cho 1 buổi test cho chắc ăn phần make của chị. Chứ không phải chị 100% công quả cho em, để tâm lý làm việc chị có trách nhiệm hơn

EM KHÔNG ĐÁNH GIÁ CHỊ LÀM TỐT HAY DỞ, em tế nhị rằng CHỊ LÀM KHÔNG HỢP VỚI EM

Và trong công việc book job của em tạm hoãn là tế nhị người ta nói huỷ. Cũng chưa ảnh hưởng tài chính hay lịch trịch, hay huỷ sát giờ gì của chị cả, trong trường hợp chị chưa hiểu em đã giải thích lại. Còn có hiểu hay không tuỳ mỗi người nè.

Chúc chị luôn bình an.

Đọc thêm: Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang 10 năm trước với style thời trang không thể chói chang hơn

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.