• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang 10 năm trước với style thời trang không thể chói chang hơn

Showbiz

Mới đây vợ Mười Khó đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe nhan sắc thời trẻ của chồng trên trang facebook cá nhân. Nhã Phương hào hứng viết: "Máu nghệ sĩ đã có từ 20 năm về trước, Ai tìm ra anh Mười ở vị trí nào hông? P/s: dù 20 năm hay 30 năm thì anh xã của em vẫn rất ư là chất".

Ảnh hiếm của Trường Giang bên anh em ruột được Nhã Phương chia sẻ lại: Nhan sắc khó nhận ra nhưng vẫn được vợ khen cực chất! - Ảnh 2.

Không những thế, Nhã Phương còn ghép hẳn ảnh before-after của Trường Giang và những người thân trong nhà. Có thể thấy rằng thời gian đã làm thay đổi ngoại hình của họ nhưng nét phong độ thì vẫn còn đấy. Nếu như những người xung quanh Trường Giang ăn mặc chỉn chu thì nam danh hài lại vô cùng ''chất chơi'' với nguyên cây vàng tông xuyệt tông phối cùng dây nịt bắt trend thời điểm đó.

Bài đăng của Nhã Phương nhanh chóng nhận được hơn 112 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú với ngoại hình của Mười Khó nhiều năm trước.

Tuy nhiên, Trường Giang của 10 năm trước bị nhận xét là quá gầy. Dù vậy, Nhã Phương vẫn hết lời ngợi ca ngoại hình của chồng. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 vừa qua, cặp sao cũng "đốn tim" người hâm mộ bằng hình ảnh diện đồ ngủ đôi cùng nhau vô cùng đáng yêu.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương diện đồ ngủ đôi in hình cưới đáng yêu /// Ảnh: FBNV

Chia sẻ loạt ảnh, Nhã Phương đăng kèm dòng trạng thái: "Nhân ngày sinh nhật, làm ngay hai quả đồ ngủ xịn xò in hình chủ quyền. Mẹ ơi, ba chưa cạo râu nên lâu lâu xài app cho ba trẻ đẹp nha". Có thể thấy rằng sau 2 năm kết hôn, tình cảm vợ chồng của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn khắng khít như thuở ban đầu. Hiện tại cả hai có một con gái tên Destiny, hơn một tuổi nhưng giấu kín hình ảnh con với công chúng bởi vì mong muốn con gái có một cuộc sống bình yên.

Trường Giang - Nhã Phương khẳng định 'chủ quyền' với đồ ngủ đôi in hình hai vợ chồng - ảnh 3
Trường Giang - Nhã Phương khẳng định 'chủ quyền' với đồ ngủ đôi in hình hai vợ chồng - ảnh 2

Đọc thêm: Hồng Ngọc tiết lộ gương mặt bị bỏng nặng khiến nhiều người xót xa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.