• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đàm Vĩnh Hưng lo lắng cho Hồng Ngọc khi biết cô bị tai nạn bỏng 2/3 khuôn mặt

Showbiz

Tối 8/4, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xôn xao khi đăng tải bài viết chia sẻ nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị tai nạn khi nồi xông hơi ở nhà bất ngờ phát nổ khiến cô bị phỏng nước sôi nặng làm 2/3 khuôn mặt biến dạng.

Buồn quá! Hồng Ngọc ơi là Hồng ngọc. Sao mà xui thế em ơi. Người hiền lành và ngoan đạo như thế sao ông trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em?

Em tôi đã bị bỏng nước sôi vì nổ nồi xông hơi. Khi Hưng nhìn qua Facetime đã khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này cũng không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu, nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương và lo lắng cho em.

Cầu mong em nhanh vượt qua. Nhanh bình phục, nhanh trở lại.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ ông xã Hồng Ngọc rằng đây là thời điểm cô và các con cần anh nhất: "Thay mặt gia đình Ngọc mà lo lắng chăm sóc Ngọc em rể nha!".

Nổ nồi xông hơi, Hồng Ngọc bỏng khá nặng mặt và ngực

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ với lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời cho biết rất lo lắng cho sức khoẻ của Hồng Ngọc. Để giải đáp thắc mắc, nam ca sĩ sau đó đã chia sẻ thêm về tình trạng hiện tại của cô và tình huống khiến Hồng Ngọc bỏng 2/3 khuôn mặt.

Hưng nghĩ và đoán rằng Hồng Ngọc phải mất 6-8 tháng để trở lại bình thường! Vì Ngọc bị nặng lắm! Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu va tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cai lều xông đó!

Lúc đó là cu Hưng con trai lớn của Ngọc đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không.. Cô ấy đến gần va nồi nước sôi phát nổ! Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả!

Mặt Ngọc sưng nhiều nhìu lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp vô mặt trong 20 phút! Nó sưng tới mức đó vậy đó!

Nhìn nước mắt của em từ trong khoé mắt sưng húp kia lăn dài ra lòng mình đau không thể chịu nổi và khiến mình khóc nhiều hơn với Ngọc! Miệng nó cứ nói không sao!

Nhưng tui nhìn tui biết mà! Thương quá Ngọc ơi! Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm!

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay anh chính là người khuyên nhủ hai vợ chồng Hồng Ngọc không nên công khai hình ảnh của cô hiện tại. "Nói chung, mặt của Ngọc bị sưng nhiều lắm, quấn băng hết cả người của Ngọc, tội nghiệp lắm, bỏng cấp độ 2 chứ không giỡn đâu”, nam ca sĩ trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên.

Chính Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng về tình trạng hiện tại của bản thân. Cô xin lỗi vì không thể biểu diễn trong buổi Live Stream Mother’s Day như dự định.

Nhiều cư dân mạng sau đó cũng đã gửi lời quan tâm đến Hồng Ngọc và mong cô chóng khoẻ.

Hiện tại, Hồng Ngọc đã được đưa về nhà điều trị và được các bác sĩ theo dõi. Cô đang định cư tại Mỹ với chồng là Thomas Tâm Nguyễn và 3 con.

Đọc thêm: Dương Triệu Vũ bức xúc vì xây nhà cuối tuần bị hàng xóm cằn nhằn nhưng dân mạng lại... về phe hàng xóm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.