• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lưu Đức Hoa tự nhận là 'Người Dơi', đưa con gái đến trường giữa thanh thiên bạch nhật mà không ai biết

Showbiz

"Thiên Vương" Lưu Đức Hoa nổi tiếng là người sống kín đáo, ít nói chuyện đời tư. Trong suốt hàng chục năm làm nghề, không ai biết chuyện anh đã có người yêu, chỉ đến khi tài tử tuyên bố kết hôn với Chu Lệ Thiên - mối tình chung thủy suốt 25 năm - vào năm 2009, công chúng lẫn truyền thông mới vỡ lẽ giật mình.

148267744027384 20161219021355191

Sau hơn 2 thập kỷ yêu nhau, Lưu Đức Hoa mới công bố Chu Lệ Thiên với công chúng.

Từ khi lập gia đình với "thiên kim" giàu có bậc nhất Penang (Malaysia) cho đến lúc sinh con gái đầu lòng là bé Hanna Lưu Hướng Huệ, Lưu Đức Hoa cũng không công khai bất cứ thông tin gì liên quan đến tổ ấm của mình.

Đến nay, khi Hanna bắt đầu đến tuổi tới trường, Lưu Đức Hoa vẫn theo quy tắc cũ, làm mọi việc một cách lặng lẽ nhất nhằm đảm bảo cuộc sống của người thân được tự do, không bị xáo trộn, không bị áp lực truyền thông.

b69eaba3fa54df8bdcd6dfea200ec8a0

Theo trang 163, anh từng tham dự Lễ tốt nghiệp mẫu giáo của con gái hồi tháng 6 và có mặt tại Lễ khai giảng tiểu học ngày 3/9 nhưng mọi nhất cử nhất động đều không bị truyền thông bắt gặp.

Tối cùng ngày, khi Lưu Đức Hoa biểu diễn trong buổi hòa nhạc của mình ở Hong Kong, anh mới chính thức trả lời câu hỏi có hay không chuyện đưa con gái đến trường. Lúc ban đầu, "Thiên Vương" 56 tuổi hơi trầm mặc nhưng anh vẫn thẳng thắn: "Tôi biết ngay là các bạn sẽ hỏi vấn đề này thế nên các bạn mới đến đây, như vậy sẽ không làm phiền con gái của tôi nữa. Sáng nay, tôi giống như Người Dơi vậy, không ai biết được tôi đã đặt chân tới trường học".

luuduchoa235531521014337

Hình ảnh lộ mặt hiếm hoi của bé Hanna trong năm 2018.

Khi được hỏi con gái có đến cổ vũ cho mình trong 20 concert liên tiếp hay không, Lưu Đức Hoa bày tỏ: "Không biết Hanna có xem hay không, phải hỏi mới biết được nhưng nếu người nhà đến concert, tôi sẽ làm mọi cách để họ không bị quấy rầy, đến lúc đó mọi người có thể tìm thử".

Giọng ca Tiễn Bước Phi Trường chia sẻ thêm, anh không chắc mình sẽ giống Lê Minh khoe ảnh con gái trên Instagram, lý do vì "tôi không có thói quen đó".

luuu duc hoa

Đội ngũ vệ sĩ và bảo mẫu được Lưu Đức Hoa sắp xếp trong chuyến đi của gia đình đến Malaysia.

Trang 163 khẳng định, Lưu Đức Hoa là người chồng người cha tuyệt vời, hàng năm anh tiêu tốn cả triệu NDT để thuê đội ngũ vệ sĩ, bảo mẫu theo sát vợ con 24/24. Tư gia của nam ngôi sao Hong Kong đặc biệt được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những tiếp cận không mong muốn từ bên ngoài.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.