• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lý do D.O. tự nguyện nhập ngũ sớm là vì đã có 'hẹn ước' quan trọng vào năm 2021?

Showbiz

Sáng 30/5, các EXO-L trên toàn thế giới bất ngờ nhận tin D.O. sẽ nhập ngũ vào ngày 1/7 tới. Ngay sau đó, SM Entertainment cũng đã xác nhận nam idol sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự sớm hơn dự kiến.

88b6b1a52ce4c5ba9cf5

D.O. là thành viên thứ 2 nhập ngũ sau Xiumin.

Nếu tính theo độ tuổi thì tới hai năm nữa (tức 2021) D.O. mới cần phải gia nhập quân đội. Tuy nhiên anh chàng đã tự nguyện thực hiện nhiệm vụ sớm hơn dự kiến. Thông báo được đưa ra sau khi D.O. thảo luận cùng công ty chủ quản, cũng như các thành viên còn lại trong EXO.

exofeature

Khi mà nhiều người cho rằng đây là một quyết định bất ngờ của D.O. thì các nhà báo xứ Hàn lại tin rằng việc này đã được tính trước. Tờ My Daily khẳng định việc nhập ngũ của D.O. có liên quan đến bộ phim nổi tiếng Along With The Gods (Thử Thách Thần Chết).

mv5bn2fjn2q0zwqtn2nioc00mtzjltg3zdetmmvknzm0odbkymu1xkeyxkfqcgdeqxvyntuxnti3mzy v1

Along With The Gods (Thử Thách Thần Chết) phần 1.

Được biết Along With The Gods phát hành phần đầu tiên vào năm 2017 và trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại. Phần tiếp theo tung ra năm 2018 cũng tạo nên cơn sốt phòng vé xứ Hàn.

Trailer phần 2 của Along With The Gods.

Cách đây không lâu, D.O. xác nhận sẽ tham gia cả phần 3 và 4 của loạt phim này. Có thông tin nhân vật mà nam idol đảm nhận sẽ giữ vai trò vô cùng quan trọng.

photo921540

Trong 2 phần đầu của phim, D.O. vào vai anh chàng có tên là Won Dong Yeon.

Đáng nói là phần phim thứ 3 và 4 sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2021. Truyền thông tin rằng D.O. tự nguyện nhập ngũ sớm để hoàn thành nghĩa vụ trước khi Along With The Gods 3 và 4 khai máy. Đây được xem như "hẹn ước" giữa nam idol và tổ sản xuất phim.

Chỉ cần nhập ngũ vào tháng 7/2019, D.O. chắc chắn sẽ xuất ngũ trước năm 2021 (hoặc muộn nhất là tháng 1/2021) để kịp quay phim.

tumblr p46iz1lyus1w9hjs0o1 r3 540

tumblr p46iz1lyus1w9hjs0o2 r1 540

Trong bức thư tay gửi tới người hâm mộ, D.O. đã viết:

"Thực sự là mình muốn nói điều này với các bạn trước nhưng có lẽ là hơi trễ mất rồi. Đây là điều mà mình đã suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định. Mình sẽ đi và sớm trở về thật khoẻ mạnh bên mọi người nhé!"

Ngoài danh nghĩa một idol nổi tiếng, D.O. còn được công nhận là diễn viên trẻ thực lực. Anh chàng khiến khán giả phải nhớ đến cái tên "Do Kyung Soo" bằng những vai diễn biến hóa đa dạng thông qua Along With The Gods, Swing Kids, Underdog hay 100 Days Prince.

download

100 Days Prince.

tumblr pi3lo5jgtq1w3jqs3o7 500

Swing Kids

Dù biết đau lòng trước thông tin thần tượng nhập ngũ nhưng EXO-L vẫn luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho D.O. Họ cho biết sẽ tôn trọng mọi quyết định của chàng trai này.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của netizen Hàn:

- Hóa ra cậu ấy bất ngờ nhập ngũ để chuẩn bị cho phim mới. Điều này càng khẳng định D.O. là một chàng trai có chính kiến, tự chủ và luôn xác định được con đường cần đi. Một người đàn ông thực thụ! Tôi sẽ luôn ủng hộ ca sĩ D.O. cũng như nam diễn viên Do Kyung Soo!

- Cậu ấy vẫn còn trẻ mà đã biết suy nghĩ cho sau này rồi. Có vẻ như cậu ấy nhập ngũ theo kế hoạch chứ không hề bất thình lình như nghệ sĩ khác. Đây là điều đúng đắn, hãy đi trên con đường trải đầy hoa thôi nhé.

- Tôi tin tưởng vào D.O. cho dù cậu ấy có làm gì đi chăng nữa.

- Diễn xuất của D.O. cực kì tốt và đó có lẽ là một con đường tươi sáng cho cậu ấy.

- Tôi buồn quá nhưng vẫn sẽ ủng hộ D.O.

- Along With The Gods cơ đấy! Đỉnh thật...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.